''เจย์ซี-บียอนเซ่''หวานชื่น เล็งทุ่มซื้อบ้านสุดหรูเป็นรังรัก
2014-09-23 23:01:01
Advertisement
Pyramid Game
 
หลังจากผ่านพ้นช่วงเวลาที่ความรักเกือบจะขาดสะบั้นมาได้ มันก็ดูเหมือนว่าชีวิตของ บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวเสียงคุณภาพ กับ เจย์-ซี แร็พเปอร์ชื่อดังระดับโลก จะเจอแต่เรื่องดีๆ แล้ว เพราะตอนนี้มีข่าวว่าทั้งคู่ใกล้ที่จะตกลงซื้อแมนชั่นสุดหรูที่มีราคาสูงลิบถึง 85 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2,720 ล้านบาท) ได้แล้วจ้า!
 
        ตลอดช่วงที่ผ่านมา มีกระแสข่าวที่ระบุว่าชีวิตคู่ของพวกเขากำลังมีรอยร้าวอย่างหนัก นับตั้งแต่ที่มีเหตุการณ์ฉาวกรณีที่ โซแลงจ์ น้องสาวของบียอนเซ่ ทะเลาะกับ เจย์-ซี ในลิฟต์ และดูเหมือนว่านับวันความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดของพวกเขาจะยิ่งอาการหนักขึ้นเรื่อยๆ จนดูแล้วเหลือแค่รอนับวันแตกหักอย่างถาวรเท่านั้น
 
         อย่างไรก็ตาม หลายอย่างมันดูดีขึ้นแบบทันตา เมื่อในงาน MTV Video Music Awards ที่เพิ่งผ่านพ้นไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น เจย์-ซี เซอร์ไพรส์แฟนๆ ระหว่างการแสดงของบียอนเซ่ ด้วยการอุ้มทายาทรักของพวกเขาขึ้นไปบนเวที ขณะที่ฝ่ายสาวก็บอกว่าเธอรักสามีสุดๆ แถมยังมีข่าวว่าฝ่ายชายดันหลุดปากกลางงานคอนเสิร์ต บอกว่าภรรยาของเขากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ของทั้งคู่ด้วย
 
         กระทั่งล่าสุด ทีเอ็มซี เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดังก็รายงานว่า ทั้ง 2 คนใกล้ที่จะตกลงซื้อแมนชั่นหรูในย่านเบเวอร์รี่ฮิลล์ ที่สร้างโดย บรูซ มาคาวสกี้ มหาเศรษฐีที่ร่ำรวยจากธุรกิจการทำกระเป๋าถือได้แล้ว โดยมันเป็นบ้านสำหรับคนดังอย่างชัดเจน เพราะมีพื้นที่ 23,000 ตารางฟุต พร้อมมี 8 ห้องนอน, 15 ห้องน้ำ, สระว่ายน้ำสุดงาม, โรงหนังส่วนตัวที่มี 24 ที่นั่ง, ห้องเก็บไวน์ และบริเวณเก็บขนมที่กินได้แทบไม่อั้นด้วย
 
         ถึงแม้ เบน บาคาล นายหน้าขายบ้านจะปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงข่าวลือว่าทั้ง 2 คนเล็งบ้านสุดหรูหลังนี้อยู่ แต่รายงานระบุว่าพวกเขาไปตรวจดูบ้านหลังนี้มาอย่างน้อย 2 ครั้ง ตั้งแต่ก่อนที่พวกเขาจะไปออกทัวร์คอนเสิร์ต ''On the Run'' แล้ว
 
         นอกจากจะมีห้องสุดหรูหลายห้องแล้วนั้น บ้านหลังนี้ยังมีมุมที่ช่วยให้เห็นทิวทัศน์อันงดงามของตัวเมืองลอสแอนเจลีสได้ด้วย แถมยังมีรถมอเตอร์ไซค์แบบจำลองของ เจมส์ ดีน พระเอกชื่อดังที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนเป็นของตกแต่งอีกต่างหาก

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X