เจมี่ บูเฮอร์ ลั่นเลิกแต่งหวิวออกงาน จะใส่กางเกง-กระโปรงยาวเท่านั้น
2014-07-19 19:28:07
Advertisement
คลิก!!!
 
 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          เจมี่ บูเฮอร์ ลั่นเลิกแต่งหวิวออกงาน จะใส่กางเกง-กระโปรงยาวเท่านั้น หลังกระแสหวอออกทำพิษ ชี้ขอรับผิดชอบต่อสังคม ระบุไม่ได้อยากโชว์เป็นอุบัติเหตุ แย้มเตรียมอัพไซส์หน้าอกปลายปี

          กลายเป็นภาพฮอต ภาพแรง ที่ชวนตื่นตะลึงและน่าสงสัยสุด ๆ สำหรับภาพของ เจมี่ บูเฮอร์ นั่งหวอออก.. แต่ภาพที่เห็นนั้นเหมือนเจ้าตัวไม่ได้ใส่กางเกงใน ! จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนาหูถึงความไม่เหมาะสม

          โดยล่าสุด (18 กรกฎาคม 2557) สาวเจมี่ ก็ออกมายืนยันว่า ภาพที่เห็นนั้นเธอใส่กางเกงในจริง ๆ แต่เป็นกางเกงในแบบจีสตริง ซึ่งภาพที่ออกมาค่อนข้างแรง เธอเห็นแล้วก็ช็อกไปเลยเหมือนกัน
 
          เมื่อถามว่าเธอตั้งในสร้างกระแสอีกหรือเปล่า เจมี่ บูเฮอร์ กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ได้สร้างกระแส ไม่ใช่จังหวะที่จะต้องมาสร้างกระแสแบบนี้ในตอนนี้.. ส่วนประเด็นที่เธอพูดเหมือนจะโยนความผิดให้ช่างภาพ เธอต้องขอโทษจริง ๆ ตอนนั้นตกใจเลยพูดแบบนั้นออกไป จริง ๆ แล้วเธอผิดที่เซฟตัวเองน้อย ซึ่งหลังจากนี้เธอขอรับผิดชอบจากการกระทำดังกล่าว คือหากจะออกไปงานไหนก็จะใส่กระโปรงยาวและใส่กางเกงเท่านั้น

          สำหรับคอมเมนท์แรง ๆ ที่บอกว่าเมื่อไรจะหยุดโชว์เสียที เจมี่ บูเฮอร์ บอกว่า เธอยังไม่ได้อ่านคอมเมนท์ทั้งหมด แต่ส่วนตัวไม่มีอะไรจะพูด ข่าวที่ออกมาก็ค่อนข้างเครียดพอสมควร ถ้าถามว่าจะฟ้องช่างภาพหรือไม่นั้น เธอไม่ฟ้องอย่างแน่นอน ส่วนประเด็นที่ถูกเพื่อน ๆ ในวงการเซ็กซี่เขม่นนั้น ตนไม่รู้เลย ไม่ได้คิดว่าอยากโชว์อะไร มันเป็นเรื่องของอุบัติเหตุมากกว่า

          ท้ายนี้ สาวเจมี่ บูเฮอร์ ยังระบุว่า เธอมีแพลนที่จะอัพไซส์หน้าอกในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X