เจมส์ จิรายุ อินเกาหลี ฟิตซ้อมพร้อมโชว์ในงาน The K Festival 1
2014-10-02 21:24:44
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram sorrayuth9111, bright_ch3, charnchalard, sanddysandee

          เจมส์ จิรายุ อินเกาหลี ชมภาพ เจมส์ จิรายุ บินไปซ้อมโชว์การแสดงสำหรับ เทศกาลดนตรี The K Festival 1 ในงาน เอเชียนเกมส์ 2014

          เรียกได้ว่าเป็นอีเวนต์สำคัญที่แฟน ๆ ของพระเอกหนุ่มหน้าใส เจมส์ จิรายุ กำลังตั้งหน้าตั้งตารออยู่เลยทีเดียว เมื่อหนุ่ม เจมส์จิ จะได้ขึ้นโชว์การแสดงในเทศกาลดนตรี The K Festival 1 ในงานกีฬาเอเชียนเกมส์ วันที่ 3 ตุลาคม 2557 โดยที่ เจมส์จิ ก็ได้บินไปเกาหลีใต้เพื่อเตรียมตัวซ้อมการแสดงแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนคลับชาวจีนที่มารอรับ เจมส์จิ ถึงที่สนามบินอินชอน

          หลังจากนอนเอาแรงให้สบายใจ แล้วแวะไปให้สัมภาษณ์กับพี่ ๆ พิธีกรข่าวในรายการเรื่องเล่าเช้านี้แล้ว ภารกิจฟิตซ้อมของ เจมส์ จิรายุ ก็เริ่มขึ้น ซึ่งเพียงแค่เห็นรูปก็บอกได้เลยว่า งานนี้หนุ่ม เจมส์จิ นั้นทุ่มความพยายามในการฝึกซ้อมมากเลยทีเดียว

          และสำหรับใครที่อดใจ รอการแสดงของ เจมส์ จิรายุ ใน The K Festival 1 ไม่ไหว ก็เลื่อนลงไปดูรูปหล่อ ๆ ใส ๆ ของ เจมส์ จิ ส่งตรงจากเมืองอินชอน เกาหลีใต้ กันไปพลาง ๆ ก่อนก็แล้วกันนะจ๊ะ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X