เจนี่โดนซ้อม เซต 2 ลือภาพจากละคร ชาวเน็ตชี้เป็นนางแบบจีน
2014-07-28 21:28:56
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram janienineeleven_fc

           เจนี่โดนซ้อม เซต 2 ซูมชัด ๆ เห็นรอยช้ำบนแผ่นหลัง มือดีโพสต์ภาพคล้าย บอกมาจากกองละคร มาเฟียเลือดมังกร ด้านชาวเน็ตจับผิด ชี้ภาพที่โพสต์คล้ายภาพนางแบบจีน

           กลายเป็นประเด็นฮือฮาในสังคมอยู่ขณะนี้ สำหรับภาพคล้ายนางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม เนื้อตัวมีรอยม่วงช้ำเหมือนคนโดนซ้อม จนถูกนำมาโยงกับกระแสข่าวลือ เจนี่เลิกเอ๋ และโดนสามีทำร้ายร่างกาย ซึ่งยังไม่มีคำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาจากปากของเจ้าตัวแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน ก็ยังคงมีคนมองว่า ภาพดังกล่าว อาจจะเป็นเอฟเฟกต์จากละครก็เป็นได้ โดยเฉพาะกับภาพหลุดเซตที่ 2 ซึ่งเป็นภาพด้านหลังของหญิงสาวคนหนึ่ง เปลือยหลัง ถ่ายภาพโชว์รอยช้ำอยู่หน้ากระจก ที่มีคนมองว่า ถึงจะดูคล้าย แต่ก็อาจจะไม่ใช่สาวเจนี่ด้วยซ้ำ

           ล่าสุด (26 กรกฎาคม 2557) ก็มีประเด็นฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีทวิตเตอร์ซึ่งอ้างว่าเป็น ดาราสาวคนหนึ่ง โพสต์ภาพเปลือยหลังที่มีรอยช้ำ โดยมีข้อความประกอบว่า "ถ่ายซีรีส์เลือดมังกร #กระทิง แต่งตี 4 เสร็จ 9 โมงเช้า เหมือนมากกกกก" ทำให้หลายคนยิ่งสงสัยกันว่า ภาพคล้ายเจนี่ที่หลุดออกมานั้น อาจจะเป็นเพราะเอฟเฟกต์จากกองละครเช่นกัน

           อย่างไรก็ดี ได้มีชาวเน็ตบางส่วนมองว่า ภาพในทวิตเตอร์ที่ออกมานั้น ดูเหมือนภาพในอินสตาแกรมของนางแบบจีนคนหนึ่งมากกว่า และไม่น่าจะเกี่ยวกับข่าวเจนี่แต่อย่างใด และเชื่อว่า ภาพคล้ายเจนี่ที่ถูกทำร้ายนั้น น่าจะเป็นของจริง ซึ่งปัจจุบัน ทวิตเตอร์ดังกล่าวก็ได้ทำการลบรูปภาพที่เป็นประเด็นออกไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีคนสงสัยอีกว่า เพราะเหตุใดผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่อ้างว่าเป็นดาราสาว จึงต้องนำภาพคนอื่นมาโพสต์เหมือนเป็นรูปของตัวเองด้วย


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.55 น. วันที่ 28 กรกฎาคม 2557

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X