เจนี่ เอ๋ ลือหึ่งยอมรับเลิกกันแล้ว 4 เดือน นางเอกสาวเตรียมแถลงข่าว
2014-07-24 21:23:01
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nanarybena

             เจนี่ เอ๋ คนเม้าท์สนั่น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดปาก เลิก เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แล้ว 4 เดือน เตรียมแถลงข่าวก่อนไปพักใจที่ต่างประเทศ แหล่งข่าวอ้าง เจนี่ ถูกทำร้ายจริง

            ใกล้จะได้ทราบความจริงกันแล้วว่า ความรักของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม มาถึงทางตันจริง ๆ หรือไม่ หลังจากช่วงที่ผ่านมามีข่าวและภาพมือที่ 3 มือที่ 4 หลุดออกมาเป็นระลอก จน เจนี่ ต้องเปลี่ยนอินสตาแกรมใหม่ ทำเอาขาเม้าท์วิจารณ์กันยกใหญ่ว่า เจนี่ เอ๋ เลิกกันชัวร์ ๆ

            และล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2557 ก็มีข่าวเม้าท์สนั่นอีกครั้งว่า เจนี่ ได้เปิดปากยอมรับเองว่าได้เลิกรากับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มานานกว่า 4 เดือนแล้ว แถมฝ่ายชายยังไม่เคยมาง้อ มาเหลียวแลเลยสักนิด ซึ่งแหล่งข่าวก็บอกว่า เจนี่ เตรียมจะแถลงข่าวในเร็ว ๆ นี้ ก่อนจะขอบินไปพักใจที่ต่างประเทศนานถึง 1 เดือน

            ส่วนสาเหตุที่ต้องแยกทางกันนั้น แหล่งข่าวอ้างว่า เป็นเพราะฝ่ายชายเคยทำร้ายนางเอกสาวจนถึงขั้นหามส่งโรงพยาบาล แถมยังเคยถูกปืนจ่อหัวมาแล้วด้วย ซึ่งนางเอกสาวก็เคยคิดจะฟ้องหย่า แต่ตัดสินใจไม่ฟ้อง เพราะเห็นว่าสุดท้ายก็ไม่ได้อะไรอยู่ดี เพราะฝ่ายชายมีหนี้สินเยอะ ยังถึงขนาดมาขอสินสอดคืนจากแม่ของเจนี่ด้วยซ้ำ

           เม้าท์แรงขนาดนี้ จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ อีกไม่นานคงได้รู้คำตอบ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X