เจนี่ บินไปอเมริกา ชาวเน็ตแชร์ว่อน ภาพ เจนี่ ที่สนามบิน
2014-07-31 21:22:35
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            เจนี่ มีกำหนดบินไปอเมริกาวันนี้ (31 ก.ค. 57) พร้อม นานา ไรบีนา ชาวเน็ตแชร์ว่อน ภาพเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนออกเดินทาง

            ยังคงได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังจากที่ เจนี่ จดทะเบียนหย่ากับอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2557 ก็มีรายงานว่า เจนี่ เตรียมบินไปพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงบ่ายวันนี้ (31 กรกฎาคม 2557) พร้อมครอบครัวของเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้า นานา ไรบีนา โดยมีกำหนดพักผ่อนที่สหรัฐฯ เป็นเวลา 1 เดือน ก่อนจะกลับมาร่วมบวงสรวงละครที่เมืองไทย

            ล่าสุดในช่วงบ่าย ก็มีการแชร์ภาพสาวเจนี่ ที่สนามบินสุวรรณภูมิออกมาว่อนเน็ต โดยระบุว่าเป็นภาพล่าสุดของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก่อนบินลัดฟ้าไปสหรัฐอเมริกา ในขณะที่บรรยากาศในสนามบินสุวรรณภูมิวันนี้ มีทัพนักข่าวไปปักหลักรอพบสาวเจนี่กันตั้งแต่ช่วงสาย

            ในขณะเดียวกัน ได้มีรายงานจากเว็บไซต์เดลินิวส์ ระบุว่า ในวันนี้ เจนี่ ก็ยังคงไม่ขอพบปะสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว โดยสื่อมวลชนได้เฝ้ารออยู่บริเวณประตู 1 ผู้โดยสารขาออก แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้พาเจนี่เข้าไปในอาคารผู้โดยสารทางชั้น 2 ของอาคารซึ่งเป็นทางพิเศษแทน จากนั้นเมื่อเวลา 12.05 น. นานา ไรบีนา เพื่อนสาวแก๊งนางฟ้า พร้อมสามีหนุ่ม เวย์ ไทยเทเนียม และลูก ๆ น้องบีน่า บรู๊คลิน ก็ได้เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อเดินทางไปสหรัฐอเมริกาพร้อมเจนี่ ท่ามกลางผู้สื่อข่าวที่รุมล้อมขอสัมภาษณ์

            ทั้งนี้ นานา ได้เปิดใจว่า เธอจะไปอเมริกาไฟลท์เดียวกับเจนี่ แต่ตกลงกันว่าต่างคนต่างมาแล้วค่อยไปเจอกันข้างใน จริง ๆ ได้วางแผนบินไปพักผ่อนที่อเมริกานานแล้ว จองตั๋วล่วงหน้าหลายเดือน เพราะตั้งใจไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน โดยเธอตั้งใจไปเยี่ยมคุณแม่ของเวย์และไปดูคอนเสิร์ตกับเจนี่ ส่วนเจนี่ หลังดูคอนเสิร์ตก็คงไปพักผ่อนต่อเพราะมีบ้านอยู่ที่นั่น

            สำหรับเรื่องที่ เจนสุดา ปานโต ให้สัมภาษณ์ว่าเจนี่เดินทางไปแล้วเมื่อ 2 วันก่อน ทั้งที่เจนี่เพิ่งเดินทางวันนี้ สาวนานา ชี้แจงว่า เพราะเพื่อนจำวันผิด เข้าใจว่าวันนั้นคือสิ้นเดือน ไม่ได้ตั้งใจจะหลอกสื่อ ส่วนที่เจนี่โพสต์ IG ขอโทษเพื่อน ๆ ที่ทำให้เดือดร้อนนั้น เธอก็ได้บอกเจนี่ไปว่า ไม่เป็นไร ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกัน มีอะไรต้องช่วยเหลือกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X