เจนี่ บินอเมริกาอีกรอบ เปิดแท็ก #whocares โชว์ภาพสุดสนิทกับ เจสัน
2014-10-20 21:57:56
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram janienineeleven, jasonberrent

          เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เที่ยวพักผ่อนที่อเมริกาอีกครั้ง พร้อมแชะภาพรัว ๆ ร่วมเฟรม (หวาน ?) กับเพื่อนสนิทอย่าง เจสัน เบอร์เรนท์ เปิดแฮชแท็กใหม่ #whocares

          บินลัดฟ้าถึงอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ สำหรับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุด (19 ตุลาคม 2557) ก็ขอโบกมือบ้ายบายเมืองไทยเป็นการชั่วคราว ไปพักผ่อนหย่อนใจสไตล์เจนี่กับหนุ่มฝรั่งตาน้ำขาว หุ่นหล่อล่ำ นามว่า.. "เจสัน เบอร์เรนท์" หนุ่มที่สนิทที่สุดของสาวเจนี่ในเวลานี้..

          และแน่นอนสาวเจนี่ก็ไม่พลาดที่อัพเดทความเคลื่อนไหวของเธอให้แฟนคลับและขาเม้าท์ให้ได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพของเจนี่กับเจสันเล่นกีฬากันแบบขำ ๆ ภาพเดี่ยวของทั้งคู่ที่ต่างฝ่ายต่างผลัดกันถ่ายให้ รวมถึงภาพของเจสันและเจนี่จับมือกันบนโต๊ะอาหาร แถมยังมีป้าย Reserved ที่แปลว่าจองตั้งอยู่ด้วย พร้อมแฮชแท็กใหม่อย่าง #whocares ด้วยนะจ๊ะ

          ว่าแล้วเราไปชมภาพอันแสนสนิทชิดเชื้อของเจนี่และเจสัน ณ อเมริกา กันดีกว่า.. แต่ละภาพนั้นดูหวานจนอดคิดเกินเพื่อนไม่ได้เลยล่ะ > <

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X