เจนสุดา เป็นงง ข่าว อนันดา กิ๊ก เจนี่ แต่ถ้าจริงก็ยินดี
2014-10-24 21:37:33
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ananda_everingham, janesuda, janienineeleven

          ลือให้แซ่ด ! อนันดา กิ๊ก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังมีภาพเจนี่ลงแคปชั่นเริ่มต้นชีวิตใหม่ บนภาพของ อนันดา ยามไปเที่ยวภูทับเบิก ด้าน เจนสุดา งงข่าว บอกให้ถามเจ้าตัวเอง ถ้ากิ๊กกันก็ยินดี ไม่ลำบากใจ

          ตกเป็นประเด็นที่ทำเอาขาเม้าท์จับตามองกันอีกแล้ว สำหรับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ถึงแม้จะปล่อยภาพสุดสวีทกับเพื่อนสนิทอย่าง เจสัน เบอร์เรนท์ ระหว่างไปพักผ่อนที่อเมริกาให้ได้ชมกันเพียบ ! แต่ขาเม้าท์ก็ตาดีตาไว ไปเจอหลักฐานใหม่ ที่ทำเอาสงสัยว่า เอ.. หนุ่มเจสันจริง ๆ แล้วอาจจะเป็นตัวหลอกของสาวเจนี่ก็เป็นได้

          ทั้งนี้เนื่องมาจากอินสตาแกรมของสาวเจนี่ ที่โพสต์รูปพร้อมข้อความบนรูประบุว่า "The New Chapter of My Life Begins Now...Janie"  ซึ่งภาพที่สาวเจนี่พิมพ์วลีเริ่มต้นใหม่นั้น เป็นภาพของหนุ่มเซอร์ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ระหว่างไปเที่ยวภูทับเบิกนั่นเอง...

          งานนี้ชาวเน็ตขาเม้าท์ก็เกิดอาการงงงวยว่าทั้งคู่กิ๊กกันหรือเปล่า ภาพมีตั้งเยอะแยะทำไมต้องเลือกภาพของอนันดา แถมอนันดาก็ยังเคยตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับสาวเจนสุดา ปานโต เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้าซะด้วย วานนี้ (23 ตุลาคม 2557) ทางสยามดารา ก็ได้ติดต่อสอบถามสาวเจน เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งสาวเจนก็เผยว่า เธอยังไม่เห็นรูป เลยไม่รู้ว่าเรื่องเป็นอย่างไร เรื่องนี้ต้องให้เจนี่พูดเองดีกว่า ถ้าเขาชอบกันจริง ๆ ก็เหมือนทำให้ก้าวไปในทางที่ดีด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งตนก็ยินดีด้วยอยู่แล้ว

          เมื่อถามสาวเจนว่าลำบากใจไหม เพราะอนันดาก็เคยมีข่าวกับเธอมาก่อน ด้านสาวเจนก็ตอบว่า ไม่ลำบากใจเพราะเรื่องนี้ผ่านมานานแล้ว ตอนนี้ชีวิตเธอมีความสุขดี ไม่จำเป็นต้องไปติดอยู่กับอดีตแล้วเอามันมาเป็นความโกรธแค้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X