เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เตรียมทำสงครามในตัวอย่างแรกของ The Hunger Games: Mockingjay – Part 1
2014-07-28 22:20:59
Advertisement
คลิก!!!

หนังดัดแปลงจากนิยายภาคสุดท้ายของชุด The Hunger Games ที่เขียนโดยซูแซน คอลลินส์ โดยได้ตัดแบ่งออกเป็น 2 ภาค และจะต่อเนื่องจาก The Hunger Games: Catching Fire ที่จบแบบค้างคาเอาไว้หลังจากที่แคทนิส เอเวอดีน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ได้รับการช่วยเหลือออกจากสนามประลอง เพื่อมุ่งหน้าสู่เขต 13 ที่เธอจะได้พบกับประธานาธิบดีคอยน์ (จูลีแอน มัวร์) ผู้ที่จะชี้นำและใช้เธอเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญในการลุกฮือปฏิวัติต่อแคพปิตอล เพื่อดึงเขตอื่นๆ มาร่วมต่อสู้ ขณะที่แคทนิสเองก็มีจุดประสงค์เพื่อช่วยหลือพีตา (จอช ฮัทเชอร์สัน) ที่ถูกแคพปิตอลจับตัวไปเป็นเชลย

ตัวอย่างแรกยั่วเราด้วยเรื่องราวของหนัง ให้เห็นการวางแผนของฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน ผู้ล่วงลับ กับจูลี่แอน มัวร์ วางแผนกลยุทธ และคุยกันเรื่องใช้แคทนิส เอเวอดีน เป็นสัญลักษณ์ในการต่อต้าน จากนั้นได้เห็นภาพความโหดร้ายจากฝ่ายแคปิตอลที่กระทำต่อเขตต่างๆ เห็นส่วนหนึ่งของการลุกฮือต่อต้าน และจบลงที่แคทนิสถูกขอร้องให้ร่วมต่อสู้ เป็นตัวอย่างที่เรียกความสนใจได้ดีสำหรับแฟนๆ ของหนังชุดนี้ครับ

หนังยังมีนักแสดงชุดเก่าที่ยังมีบทบาทอยู่กลับมากันครบ ทั้งเลียม เฮมส์เวิร์ธ, โดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, อลิซาเบธ แบงก์, สแตนลี ทุชชี, จีนา มาโลน และ แซม แคลฟลิน

หนังกำกับโดยฟรานซิส ลอว์เรนซ์ มีกำหนดฉายพฤศจิกายนปีนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X