เงินจำนวนมากแค่ไหน ที่คนดังเกาหลีระดับตัวท็อปทำได้ในช่วงปี 2017
2017-03-23 15:09:17
Advertisement
Pyramid Game

คนดังนั้นสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองผ่านผลงานการโฆษณา และนี่คือจำนวนเงินที่คนดังยอดนิยมนั้นสามารถทำได้ในช่วงต้นปี 2017 นี้

คนวงในได้ทำการเปิดเผยข้อมูลรายได้ของคนดังตัวท็อปของเกาหลีผ่านทางสังคมออนไลน์แห่งหนึ่ง โดยอ้างว่านี่คือรายได้ทั้งหมดจากงานโฆษณาในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2017 ที่พวกเขาได้รับกันไปแล้ว

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) สองนักแสดงนำจากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง 'Descendants of the Sun' ยังคงเป็นสองคนดังเกาหลีที่มีรายได้สูงสุดในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้อย่างเห็นได้ชัด โดยพวกเขานั้นมีรายได้แล้วทั้งสิ้นมากกว่า 2 พันล้านวอน (ประมาณ 1.78 ล้านเหรียญสหรัฐ) หลังจากที่ผ่านไตรมาสแรกของปี 2017 กันไปเท่านั้น

ส่วนอันดับสองที่ตามมาติดๆ ก็คือคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และอีมินโฮ (Lee Min Ho) ผู้ซึ่งทำรายได้ไปแล้วทั้งสิ้น 1.5 พันล้านวอน (ประมาณ 1.34 ล้านเหรียญสหรัฐ) ในปีนี้

ส่วนคนดังในอันดับที่สามซึ่งมีรายได้สูงสุดในปีนี้นั้น ก็คือ 3 วงเคป็อปยอดนิยมและนักแสดงหนุ่มอีกวางซู (Lee Kwang Soo) โดยวง BIGBANG, วง EXO, วง SHINee และอีกวางซู สามารถทำรายได้ในปีนี้ไปแล้วทั้งสิ้น 1 พันล้านวอน (ประมาณ 893,000 เหรียญสหรัฐ)

ส่วนคนดังในอันดับที่ 4 ซึ่งสามารถทำรายได้ไปแล้วทั้งสิ้นในปีนี้กว่า 900 ล้านวอน (ประมาณ 804,117 เหรียญสหรัฐ) ก็คือจีดราก้อน (G-Dragon), ซูจี (Suzy) และพัคโบกอม (Park Bo Gum)

นอกจากนั้นเหล่าไอดอลคนดัง อาทิ วง TWICE, แทยอน (Taeyeon), วง I.O.I และวง BTS ก็สามารถติดอันดับเข้ามาในรายการนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ด้านล่างนี้คือรายชื่อคนดังทั้งหมดที่ทำรายได้จากงานโฆษณาสูงสุดในปี 2017

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X