เคียนู รีฟส์ บู๊แหลกในคลิปแรกของ John Wick และความเห็นเบื้องต้นของนักวิจารณ์
2014-10-20 22:27:08
Advertisement
Pyramid Game

John Wick หนังที่เป็นการกลับมาบู๊แบบระห่ำอีกครั้งของเคียนู รีฟส์ จะเข้าฉายรอบแอบดูก่อน หรือ Sneak Preview ตั้งแต่วันนี้ เฉพาะช่วง 2 ทุ่มของโรงหนังทั่วไปเพื่อเป็นการหยั่งเชิงและสร้างกระแสครับ หนังได้ฉายรอบปฐมทัศน์ไปก่อนในเทศกาลภาพยนตร์ Fantastic Fest ที่คำวิจารณ์ออกมาดีอย่างท่วมท้น บทวิจารณ์ที่ตอนนี้ Rotten Tomatoes นำมาประเมินมีด้วยกันจาก 14 นักวิจารณ์ ซึ่งทุกคนยังชอบหมดและมีคะแนนเฉลี่ยสูงถึง 7.9/10 ครับ

นักวิจารณ์ที่ชื่นชมหนังมากๆ คนหนึ่งคือจากเว็บไซต์ข่าวหนัง Joblo.com บอกว่า “เป็นหนังแอ็คชั่นที่เคียนู รีฟส์ นำแสดง ที่ให้ความบันเทิงมากที่สุดนับจาก The Matrix และให้ความตื่นเต้นแทบไม่หยุดจนถึงเฟรมสุดท้ายของหนัง” ขณะที่ indiewire พูดถึงข้อดีว่า “หนังอาจไม่ได้เซอร์ไพรส์หรือสร้างมาตรฐานใหม่ในทางไหน แต่มันให้สิ่งที่เราต้องการและทิ้งไว้แค่นั้น” เช่นเดียวกับดรูว์ แม็ควีนี จาก HitFix ที่บอกว่า “John Wick ไม่ได้ให้นิยามใหม่ของหนังแอ็คชั่น แต่มันเป็นตัวอย่างที่เหมาะสมถึงสิ่งที่ผมต้องการจากหนังแอ็คชั่น” ส่วนความเห็นที่ติงบ้างก็มาจาก Coming Soon ที่บอกว่า “สิ่งที่หนังให้ มันให้ได้ดี เพียงแต่ความทะเยอทะยานยังจำกัดอยู่

หนังยังได้ปล่อยคลิปแรกออกมาที่ตัวละคร John Wick จัดการกับผู้บุกรุกบ้านของเขาครับ คลิกดูได้ที่ด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X