เคนนี บี (Kenny Bee) แต่งงานรอบสองในวัย 61 ปี เพื่อนดาราร่วมยินดีมากมาย
2014-08-28 21:24:40
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปินรุ่นใหญ่ “เคนนี บี” (Kenny Bee) จูงมือแฟนสาววัย 42 ปี เข้าพิธีแต่งงานหลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน ในงานที่จัดอย่างอบอุ่นเรียบง่ายบนเกาะบาหลี และมีเพื่อนนักแสดงในวงการบันเทิงฮ่องกงมาร่วมแสดงความยินดีด้วยมากมาย
       
       เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมานักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 61 ปี เคนนี บี ได้ควงคู่ชีวิตที่อยู่กินกันมานานนับสิบปีอย่าง ฟั่นเจียง เข้าพิธีแต่งงานเพื่อประกาศการเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามธรรมเนียม ในงานซึ่งจัดขึ้นที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยเจ้าบ่าวและเจ้าสาวปรากฏตัวขึ้นในชุดสีขาว ณ พิธีที่จัดขึ้นในโรงแรมหรู Alila Villas Uluwatu ซึ่งในงาน เคนนี บี ยังไม่ทิ้งมาดนักร้องด้วยการจับไมค์ร้องเพลงถึง 4 เพลง โดยเป็นเพลงภาษาอังกฤษ 2 เพลง และภาษาจีนอีก 2 เพลง ก่อนที่พิธีจะดำเนินไปอย่างอบอุ่น และสนุกสนานในช่วงงานปาร์ตี ที่มีการยิงพลุไฟฉลองด้วย
       
       อย่างไรก็ตาม เพราะพ่อกับแม่ของทั้งสองไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ได้ เคนนี บี จึงเปิดเผยว่าเขาคงจะต้องจัดงานฉลองแต่งงานขึ้นที่ฮ่องกงอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้ โดยเขายังกล่าวเปิดใจว่าแม้ก่อนหน้านี้ตัวเองจะไม่ได้สนใจเรื่องการแต่งงานอะไรมาก แต่ก็อยากจะให้เกียรติภรรยา ทำให้สถานะของเธอชัดเจนและเป็นทางการ เพราะแม้ชีวิตคู่จะมั่นคงแล้ว แต่เขาก็คิดว่าการแต่งงานก็ยังพอจะมีความหมายอยู่ไม่น้อย
       
       เคนนี บี เคยอยู่กินกับภรรยาคนแรก เจิ้งเสี่ยวฮุย มาตั้งแต่ปี 1987 ก่อนจะแยกทางกันไป ในปี 1997 และหย่าขาดกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายในอีก 2 ปี หลังจากนั้น ซึ่งหลังแยกทางจากภรรยาคนแรก เขาก็เริ่มคบหากับ ฟั่นเจียง ทันที
       
       โดยหลังใช้ชีวิตคู่มาด้วยกันมาถึง 15 ปี จนมีลูกสาวด้วยกันแล้วถึง 2 คน และยังเคยผ่านช่วงเวลาเลวร้ายในชีวิตโดยเฉพาะปัญหาทางการเงินมาด้วยกันถึงขั้นที่ เคนนี บี ต้องยื่นขอเป็นบุคคลล้มละลายในปี 2002 กันเลยทีเดียว ซึ่ง เคนนี กับ ฟั่นเจียง เพิ่งจะมีโอกาสจัดพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการขึ้นในปีนี้เอง อย่างที่เขากล่าวในช่วงหนึ่งของงานว่าตัวเองก็ไม่รู้จะกล่าวคำสาบานอะไรเหมือนกัน เพราะอยู่กันเป็นสามีภรรยากันมาพักใหญ่ จนแทบจะเข้าใจกันในทุกเรื่องแล้ว
       
       ซึ่งในฐานะที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาถึง 40 ปีเต็มแล้ว เคนนี บี จึงมีเพื่อนในวงการร่วมเดินทางมาถึงบาหลีเพื่ออวยพรให้กับเขาและภรรยามากมาย ทั้ง อลัน ทัม ที่ดังมาจากวง The Wynners ด้วยกัน รวมไปถึง กวนจื่อหลิน, เหลียงเจียฮุย, เจิ้งจือเหว่ย, จางเซียะโหย่ว, จางเจียฮุย, ตู้เต๋อเหว่ย และแม้แต่ จางม่านอวี้ ที่ระยะหลังไม่ค่อยออกงานอะไร ก็ยังมาร่วมอวยพรให้กับ เคนนี บี ในครั้งนี้ด้วย

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X