เคน F4 เปลี่ยนไป ภาพมาปฏิบัติธรรมที่ไทย เห็นแล้วจำแทบไม่ได้
2014-07-09 21:49:52
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Ken Chu  朱孝天

            เคน F4 หรือ จูเสี้ยวเทียน เผยเคยเฉียดตาย ช่วงมาปฏิบัติธรรมที่เชียงใหม่ ประเทศไทย แฟน ๆ เห็นรูปแล้ว บอกเปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้

           เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2557 ข่าวสดออนไลน์ เปิดเผยว่า มีรายงานจากเอเชียนแฟนาติก ระบุว่า จูเสี้ยวเทียน หรือ เคน F4 นักร้องและนักแสดงหนุ่มชาวไต้หวันวัย 35 ปี ได้เผยเรื่องราวการไปใช้ชีวิตปฏิบัติธรรมที่ จ.เชียงใหม่ ประเทศไทย เมื่อปีก่อน ว่ามีเพื่อนแนะนำให้ไป เพราะเขาอยากใช้ชีวิตที่แตกต่างจากเดิม ซึ่งก็เห็นว่า การฝึกเป็นพระนั้น ไม่ต่างจากการเป็นดารามากนัก เพราะมีสิ่งที่กำหนดไว้แล้วว่าต้องปฏิบัติอะไรบ้าง รวมถึงมีผู้ดูแลอยู่ทั้งหมด

           ทั้งนี้ เคน F4 ได้เล่าถึงประสบการณ์เสี่ยงตายของเขา ในระหว่างปฏิบัติธรรมที่เมืองไทย เมื่อวันที่ 15 มกราคม ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเขา ได้เกิดเหตุไม่คาดฝัน เครื่องดูดฝุ่นของวัดระเบิดจนไฟลุกตอนที่เขาเสียบปลั๊ก ตอนนั้นเขาตกใจมาก ใช้เท้าย่ำดับไฟโดยไม่ทันคิดว่าอาจถูกไฟดูดตายได้ เมื่อไปเล่าให้พระรูปหนึ่งในวัดฟัง ท่านก็บอกว่า หากวันเกิดกับวันตายเป็นวันเดียวกันย่อมถือเป็นพรอย่างหนึ่ง และจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ เคน F4 เริ่มคิดถึงพฤติกรรมต่างๆ ในอดีตของตนเอง ทำให้นิสัยดื้อดึงและบุคลิกยโสของเขาลดน้อยลง

           นอกจากนี้ เคน F4 ยังเผยถึงเรื่องความรักที่มีคนสังเกตว่าเขาอาจจะแต่งงานในเร็ว ๆ นี้ ว่า ตอนนี้อยากมีลูกมากกว่ามีแฟน โดยเขาเพิ่งเรียนจบด้านการกำกับภาพยนตร์จากสถาบันภาพยนตร์ปักกิ่ง และจะเรียนต่อปริญญาโทในสาขาวิชาไทเก๊ก (ไทชิ) ที่ University of East-West Medicine ในสหรัฐอเมริกา เพื่อจะเปิดสอนวิชาศิลปะป้องกันตัวในอนาคต

           อนึ่ง เมื่อมีการเผยแพร่ภาพ เคน F4 ในช่วงที่ไปปฏิบัติธรรมที่ จ.เชียงใหม่ ประเทศไทย ออกมา ก็มีชาวเน็ตหลายคนแสดงความเห็นว่า เคน F4 เปลี่ยนไปมากจนจำแทบไม่ได้ ส่วนทางแฟน ๆ ของหนุ่มเคน ก็บอกว่า ถึงเขาจะเปลี่ยนไป ไม่หล่อใสเหมือนสมัย F4 แต่แฟน ๆ ก็ยังคงรักศิลปินในดวงใจคนนี้เหมือนเดิม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X