เคท วินสเล็ต งามสง่าในตัวอย่างแรก A Little Chaos
2014-12-21 19:34:57
Advertisement
คลิก!!!


ตัวอย่างแรกจาก A Little Chaos หนังดราม่า-พีเรียดแห่งปี 2015 (มงคลเมเจอร์)

          A Little Chaos เป็นเรื่องราวของนักออกแบบภูมิทัศน์สวนหญิง มาดามซาบีน เดอ บาร์รา (เคท วินสเล็ต) ที่ได้รับการว่าจ้างโดยสถาปนิกชื่อดัง เลอ นอร์ต (มาธิอาส โซนแนเอิร์ตส์) ให้ทำงานอันทรงเกียรติในการเนรมิตสวนอันงดงามให้กับพระราชวังแวร์ซายของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ภายใต้เวลาที่แสนจำกัด

          ซึ่งนับว่าเป็นภารกิจที่สร้างความกดดันให้กับซาบีนเป็นอย่างมาก ท่ามกลางอุปสรรครอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นกฎเกณฑ์ที่แสนเข้มงวดของราชสำนัก และเหล่าศัตรูที่แฝงกายอยู่รายล้อม ซาบีนจะทุ่มเทความสามารถและความมุ่งมั่นในตัวเอง พิสูจน์ให้เห็นว่าผลงานของเธอสามารถจะชนะใจกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่องค์นี้ได้

          นี่คือภาพยนตร์ที่ถือได้ว่าเป็นการรวบรวมเหล่าทีมนักแสดงคุณภาพไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง เคท วินสเล็ต, สแตนลีย์ ทุชชี เจ้าของบทบาทซีซาร์ ฟลิคเกอร์แมน จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ The Hunger Games และนักแสดงคุณภาพอย่าง เฮเลน แม็คโครรี่ จาก Skyfall และ Hugo

          A Little Chaos เป็นผลงานการกำกับโดยนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง อลัน ริคแมน ซึ่งทิ้งห่างจากผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาอย่าง The Winter Guest ถึง 20 ปี

          โดยภาพยนตร์เรื่อง The Winter Guest นั้นได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ รวมทั้งสามารถกวาดรางวัลมามากมาย อาทิ รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก Chicago International Film Festival รางวัลขวัญใจผู้ชมจาก Brussels International Film Festival เป็นต้น

          A Little Chaos 16 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X