เขื่อน ภัทรดนัย ปัดตอบคลิปหลุดหน้าคล้ายตัวเอง จ๊วฟปากผู้ชายดูดดื่ม
2014-11-27 22:38:53
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram koendanai

          เขื่อน ภัทรดนัย ยังไม่พร้อมตอบเรื่องคลิปหลุดนักร้องหนุ่มบอยแบนด์หน้าคล้ายตัวเองจูบปากผู้ชาย บอกเรื่องนี้กระทบกระเทือนจิตใจครอบครัว

          ก่อนหน้านี้มีคลิปหลุดชายหน้าตาคล้ายนักร้องหนุ่มบอยแบนด์ กำลังจูบปากกับเพื่อนชายคนสนิทกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างแนบแน่นดูดดื่ม ซึ่งหลายคนที่ได้ดูคลิปวิดีโอดังกล่าวต่างพากันบอกว่า นักร้องหนุ่มที่อยู่ในคลิปนั้นก็ คือ เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตนักร้องหนุ่มวง เคโอติก นั่นเอง ล่าสุด (27 พฤศจิกายน 2557) ได้เจอตัว เขื่อน ภัทรดนัย เลยต้องขอถามหน่อยว่าเห็นคลิปแล้วหรือยัง ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า เหมือนไหมที่บ้านคุณตาคุณยาย คุณแม่ก็ค่อนข้างเป็นห่วง แต่เราขอไม่ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้แล้วกัน อยากให้ทุกคนพิจารณาดูแล้วกันตอนนี้ก็ไม่พร้อมจริง ขอยังไม่ฟันธง ไม่ให้คำตอบอะไรแล้วกัน

          ส่วนที่มีข่าวออกมาว่า เรายอมรับว่าเป็นเกย์นั้น เราไม่เคยให้สัมภาษณ์ อย่างไรก็ตามต้องขอโทษทุกคนจริง ๆ ถ้าเกิดพูดได้ไม่เต็มปากเต็มคำ คือเราอยากให้ทุกคนโฟกัสที่หนังไม่อยากให้มันขโมยซีนกัน ถามว่ามันเป็นการโปรโมตหนังอย่างที่หลายคนคิดไหม ยังไม่อยากพูดอะไร อยากให้มาดูหนังมากกว่า ขอเวลาสักพักก่อนตอนนี้เราเครียดที่บ้านก็เครียดมันกระทบจิตใจเรามาก บางคนพูดเป็นเรื่องราวเลยว่าเคยเห็นเราที่บาร์เกย์ แต่เราไม่เที่ยวกลางคืนพออ่านเจอแบบนี้ก็เสียใจ ไม่ได้ออกจากบ้านมาหลายวัน ตอนแรกที่เห็นคลิปก็ตกใจนิดนึง ไม่คิดว่าคลิปคนหน้าเหมือนมันจะออกมาเร็วขนาดนี้ แต่ว่าวันนี้ขอยังไม่ฟันธงอะไรขอพร้อมก่อน

          ตอนนี้เราก็กำลังเช็กหาต้นตอคนปล่อยคลิปอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น อยากรู้เหมือนกันว่าใครแชร์ ทั้งนี้ขอยืนยันเลยว่าไม่ได้เป็นเกย์ มีแฟนอยู่แล้วคบมา 2 ปี เป็นผู้หญิงนอกวงการ แต่คงยังไม่เปิดตัวอะไร คือทั้งสองฝ่ายก็มีครอบครัวก็เลยยังไม่พร้อมเปิด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X