เก๋ กรรณิกา กระต่าย แม็กซิม คู่นี้แอบกิ๊กกันหรือเปล่า
2014-11-13 22:03:08
Advertisement
Pyramid Game

ทำเอาบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่เมื่อเห็นภาพถึงกับฟินจิ้นกันสุด ๆ รีบเข้ามาคอมเม้นท์ถามเลยว่า นี่สรุปว่าแอบปิ๊งกันตั้งแต่ตอนเล่นมิวสิควิดีโอด้วยกันหรือไม่ ซึ่งสาวเก๋ ก็เข้ามาตอบว่า มันคงเป็นแบบนั้นค่ะ เอ้า ! งานนี้ทั้งคู่จะกิ๊กกันจริงหรือไม่คงต้องจับตาดูกันต่อไปจ้าเรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kratai_tadsika, khun_lederer44

           แฟนคลับจับคู่จิ้น เก๋ กรรณิกา กระต่าย แม็กซิม หลังลงภาพคู่ปากแตะปากลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความหวาน ๆ งานนี้ไม่รู้แอบกิ๊กกันจริงหรือเปล่านะ

           ช่วงนี้แอบเห็นอินสตาแกรมของทั้งคู่ลงรูปคู่พร้อมข้อความสวีทหวานแหว๋วกันบ่อย ๆ สำหรับสาวสุดเซ็กซี่ เก๋ กรรณิกา ขันแก้ว และ กระต่าย แม็กซิม ที่ตอนนี้หลายคนกำลังจับตามองว่าทั้งคู่กำลังแอบกิ๊กกั๊กกันอยู่หรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ได้มีหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่ง พาดหัวข่าวว่า "กระต่ายเมียเก๋ แก้ผ้าใส่กัน ยอมรับเป็นเลสเบี้ยน" แถมเจ้าตัวยังเคยออกมาบอกว่า เรื่องคนรู้ใจรับได้ทุกเพศทุกวัย

           ล่าสุด (13 พฤศจิกายน 2557) แว๊บไปส่องอินสตาแกรมของ กระต่าย แม็กซิม ก็เจอกับภาพของทั้งคู่ที่เกือบจะจูบปากกันชนิดที่ว่าปากแตะปาก พร้อมข้อความว่า "Night night miss you much" ในขณะที่อินสตาแกรมของ เก๋ กรรณิกา ก็มีภาพคู่กันของทั้งสองคนที่กำลังทำปากจู๋และมีข้อความบอกว่า  "คนส่งรูปมาให้บอกว่า "คถ ให้ทำปากจู๋" ทำทั้งคู่แปลว่าอะไร ??" 

           ทำเอาบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่เมื่อเห็นภาพถึงกับฟินจิ้นกันสุด ๆ รีบเข้ามาคอมเม้นท์ถามเลยว่า นี่สรุปว่าแอบปิ๊งกันตั้งแต่ตอนเล่นมิวสิควิดีโอด้วยกันหรือไม่ ซึ่งสาวเก๋ ก็เข้ามาตอบว่า มันคงเป็นแบบนั้นค่ะ เอ้า ! งานนี้ทั้งคู่จะกิ๊กกันจริงหรือไม่คงต้องจับตาดูกันต่อไปจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X