เก้า สุภัสสรา ปัดกิ๊กกับ บอย ปกรณ์ รับปลื้มแต่เป็นแค่คนรู้จัก
2014-04-11 21:49:25
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram supassra_sp, boy_pakorn

หลังจากที่มีรูปของสาว เก้า สุภัสสรา คู่กับ บอย ปกรณ์ ขณะที่ทั้งสองคนไปต่อยมวยด้วยกันออกมาในอินสตาแกรม และภาพของหนุ่มบอย ปกรณ์ ที่ตัดต่อรูปตัวเองกับเก้า ก็ทำให้เกิดประเด็นชวนจิ้นระหว่างหนุ่มบอยและเก้ากันยกใหญ่ ล่าสุด (10 เมษายน 2557) เก้า สุภัสสรา ก็ออกมาเผยว่า ตนแค่บังเอิญเจอบอยที่สนามมวยเฉย ๆ ไม่มีการกิ๊กกั๊กกันแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เก้า สุภัสสรา เผยว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องบังเอิญ เพราะตนเองไปต่อยมวยกับเพื่อนและมีครูที่ไปด้วย แต่บังเอิญเจอกันที่สนามเดียวกัน ตอนที่ถ่ายรูปก็ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นเพราะมันไม่มีอะไร เราเพิ่งเจอกันครั้งแรก

ส่วนที่บอยตัดต่อรูปนั้น ตนมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมดา ตนก็ปลื้มบอย บอยก็ปลื้มตน เราสองคนเคยคุยกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้คิดอะไร เรามีไลน์ แต่ไม่มีเบอร์ เหมือนคนรู้จักกันมากกว่า

ส่วนเรื่องหวานใจของสาวเก้าจะหึงไหมนั้น เก้าเผยว่า เขาเองไม่ว่าอะไรเพราะเขารู้ว่าตนไปกับใคร เขาไม่ได้ถามและเขายังมารับด้วย พี่บอยเองก็นิสัยดีแต่เป็นแค่พี่ชายคนหนึ่ง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X