เกิร์ลกรุ๊ปวง f(x) เตรียมเริ่มต้นถ่ายมิวสิกวีดีโอผลงานเพลงคัมแบ็คชุดใหม่ในสัปดาห์หน้านี้
2015-09-01 14:05:36
Advertisement
คลิก!!!

เกิร์ลกรุ๊ปวง f(x)

เตรียมเริ่มต้นถ่ายมิวสิกวีดีโอผลงานเพลงคัมแบ็คชุดใหม่ในสัปดาห์หน้านี้

 

ตามรายงานข่าวพิเศษจากทางสื่อ OSEN เปิดเผยว่า เกิร์ลกรุ๊ปวง f(x) เตรียมตัวเดินหน้าทำผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอในสัปดาห์หน้านี้  

วันที่ 1 กันยายน คนวงในได้ทำการเปิดเผยออกมาว่า สมาชิกทั้ง 4 คน ของวง f(x) จะเริ่มต้นถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ในวันที่ 11 กันยายนนี้ โดยในตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการค้นหาสถานที่การถ่ายทำ และการเตรียมรายละเอียดอื่นๆ ของผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอ  

มีการเปิดเผยอีกว่า วิคตอเรีย (Victoria) ผู้ซึ่งกำลังทำงานในต่างประเทศอยู่นั้น จะเดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีในช่วงปลายสัปดาห์นี้ เพื่อเตรียมตัวในขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอ  

ข่าวการคัมแบ็คของวง f(x) นั้น ได้รับความสนใจจากแฟนๆ มาตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ และยังถือว่าเป็นเรื่องน่าสนใจอย่างมากของแฟนๆ ที่จะได้เห็น 4 สมาชิกที่เหลือของวง ได้เดินหน้าในผลงานใหม่ของพวกเธอต่อไป หลังจากที่ซอลลี่ (Sulli) ได้ประกาศถอนตัวออกจากวงมุ่งหน้าสู่เส้นทางการแสดงไปแล้ว ก่อนหน้านี้สมาชิกแต่ละคนได้ทำกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง อาทิ วาไรตี้, ละคร, ละครเวที ฯลฯ โดยการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของวง f(x) นั้น ก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ เพลงของพวกเธอที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน   

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X