เกาหลีระดมศิลปินดารา K-Pop ร่วมพิธีเปิด “อินชอนเกมส์”
2014-09-20 08:31:05
Advertisement
คลิก!!!

เกาหลีระดมศิลปินดารา K-Pop ร่วมพิธีเปิด “อินชอนเกมส์”
 
        เกาหลีใต้เลือกเหล่าศิลปิน K-Pop ให้เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน “เอเชียนเกมส์” ครั้งที่ 17 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองอินชอน และได้เริ่มเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในช่วงเย็นของวันนี้ (19 ก.ย.) โดยมีทั้งบอยแบน EXO, JYJ รวมถึงศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง “ไซ” ก็มาร่วมมอบการแสดงด้วย
       
       ซึ่งนอกจากเหล่าศิลปิน K-Pop แล้วนักแสดงชื่อดังหลายคนก็ได้มีส่วนร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาระดับนานาชาติครั้งนี้ด้วย รวมถึงนักแสดงหนุ่มคนดัง ฮยอนบิน, จางดองกอน และซูเปอร์สตาร์ที่ร้อนแรงที่สุดจากเกาหลีในวินาทีนี้อย่าง คิมซูฮยอน ที่โด่งดังเป็นพลุแตกไปทั่วเอเซียนจากซีรีส์ My Love from the Star ก็ได้รับเลือกให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพิธีเปิดกีฬาเอเชียนเกมครั้งล่าสุด
       
       คลื่นบันเทิงเกาหลีหรือ Hallyu คือสินค้าออกทางวัฒนธรรมที่ชาวเกาหลีใต้ภาคภูมิใจ ทั้งซีรีส์, ภาพยนตร์ และเพลงป๊อป ซึ่งความสำเร็จด้านบันเทิงดังกล่าวได้ถูกเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของพิธีเปิดอินชอนเกมด้วย นอกจากนั้นผู้จัดงานยังจะได้นำเสนอศิลปะการแสดงแขนงอื่นจากศิลปินชาวเกาหลีใต้ รวมถึงโชว์ของ ซูมิโจ นักร้องโอเปราเสียงโซปราโน ที่ได้มาร่วมขับกล่อมผู้ชมในสนาม และที่ติดตามชมการถ่ายทอดสดกับวง Incheon Philharmonic Orchestra ในช่วงหนึ่งของพิธีเปิด

       
       
       
       
       
       
       
ข้อมูลจาก    
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X