ฮ่องกงแทบแตก! 5 ดาว AV บุกเปิดหนัง Naked Ambition
2014-08-22 14:04:19
Advertisement
คลิก!!!

ฮ่องกงแทบแตก! 5 ดาว AV บุกเปิดหนัง Naked Ambition
ดาวตลก "ตู้หมิ่นเจ๋อ" สร้างความฮือฮาด้วยการนำทัพนักแสดงเอวีร่วมโปรโมตหนัง Naked Ambition 3D ที่เขาร่วมแสดงกับนักแสดงวาบหวิวจากญี่ปุ่นหลายๆ คนในการเล่าเรื่องราวเบื้องหลังการสร้างหนังโป๊จากแดนอาทิตย์อุทัย
ยูเมะ คานะ, ทสึคาสะ อาโออิ, อันริ โอคิตะ, ยุอิ ทัตสึมิ และมาอิโกะ ยูกิ คือเหล่านักแสดงหนัง AV จากแดนอาทิตย์อุทัยที่เดินทางมาฮ่องกงเพื่อร่วมโปรโมตหนัง Naked Ambition 3D ที่พวกเธอร่วมแสดงกับดาวตลกคนดัง แชปแมน ตู้หมิ่นเจ่อ ที่ใกล้จะเข้าฉายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยสาวๆ ยังอวดรูปร่างความเซ็กซีในชุดบิกินีให้แฟนๆ ชาวฮ่องกงได้ชม และถ่ายภาพกันอย่างเต็มที่ด้วย
แม้ Naked Ambition 3D จะเป็นหนังตลกขายความขำ แต่ ตู้หมิ่นเจ่อ ก็ยืนยันว่าการทำงานในหนังเรื่องนี้ไม่ได้ง่าย และสนุกอย่างที่ใครๆ คิด ก่อนจะพูดเล่นว่าถ้าสาวๆ คิดจะลวนลามเขาในวันนี้ก็คงถือสาอะไรไม่ได้ เพราะถ้าบอกปัดไปก็คงจะเป็นการไม่ให้เกียรติกันมากกว่า ส่วน อันริ โอคิตะ ก็กล่าวว่านี่เป็นการมาฮ่องกงครั้งแรกของเธอ จึงไม่ได้รู้สึกเขินอะไรกับงานในวันนี้ แต่รู้สึกตื่นเต้นมากกว่า
ดาวตลกวัย 41 ปี ยังขอเป็นตัวแทนชาวฮ่องกงกล่าวต้อนรับสาวๆ ดาว AV และยืนยันว่าภรรยาของเขาไม่ได้ว่าอะไรกับการรับเล่นหนังเรื่องนี้ แต่เธอยังเป็นคนแรกที่ได้ดูหนัง แถมยังตลกจนหัวเราะตกเก้าอี้กันเลยทีเดียว
ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X