ฮเยริ (Hye Ri) แห่ง Girl's Day คอนเฟิร์ม รับงานละครเรื่องใหม่ 'Hyde Jekyll, I'
2014-12-22 11:43:58
Advertisement
Pyramid Game

ฮเยริ (Hye Ri) แห่ง Girl's Day คอนเฟิร์ม รับงานละครเรื่องใหม่ 'Hyde Jekyll, I'

ฮเยริ (Hye Ri) แห่ง Girl's Day เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hyde Jekyll, I' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องกับฮเยริ เปิดเผยกับ OSEN ทางโทรศัพท์ว่า "ฮเยริคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hyde Jekyll, I' เรียบร้อยแล้วครับ"

ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวได้กล่าวเสริมว่า "โดยในเรื่อง ฮเยริจะรับบทเป็นผู้หญฺงที่หลงรักฮยอนบินข้างเดียวครับ ส่วนตารางการถ่ายทำที่ชัดเจนยังไม่ออกมาแต่อย่างใดครับ"

ขณะนี้ ฮเยริกำลังสวมบทเป็น อีเยฮี นักเรียนการแสดงที่ฝันถึงการเป็นราชินีแห่งเมืองคานส์ในอนาคต ในละครเรื่อง 'Seonam Girls High School Investigators' ทางช่อง JTBC ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมว่า อิมเมจที่น่ารักที่เธอมีอยู่เป็นปกตินั้น ก็ถ่ายทอดออกมาในผลงานได้เป็นอย่างดี

หลังจากนั้น ฮเยริก็จะลุยงานละครทางสถานีโทรทัศน์ช่องสาธารณะในละครเรื่อง 'Hyde Jekyll, I' โดยจะประชันบทบาทการแสดงกับเหล่านักแสดงที่ยอดเยี่ยม เช่น ฮยอนบิน (Hyun Bin) กับฮันจีมิน (Han Ji Min) ซึ่งก็คาดว่าจะเป็นการเข้าใกล้การเป็นไอดอลนักแสดงเข้าไปอีกหนึ่งก้าว

อนึ่ง 'Hyde Jekyll, I' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักสามเส้าที่สดใสและแสนหวานของผู้หญิงคนหนึ่งที่ตกหลุมรักสองบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงของผู้ชายคนหนึ่ง โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนมกราคม ต่อจากละครเรื่อง 'Pinocchio'

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X