ฮือฮา! คลิปหลุดนักอ่านข่าวดังเปิดห้องซั่มเด็ก 15
2014-09-16 22:08:01
Advertisement
Pyramid Game

หลุดอีก! อ้างคลิปนักอ่านข่าวดังเปิดห้องซั่มเด็ก อายุ 15 ฝ่ายหญิงครางสนั่น วิจารณ์เกรียวคล้ายนักอ่านข่าวผู้มีอิทธิพลแห่งวิกน้อยสี
       
       คลิปหลุดอ้างเป็นดาราสาวอ้อนแฟนหนุ่มขอมีเซ็กซ์เพิ่งซาได้ไม่เท่าไหร่ วงการบันเทิงก็มีคลิปตัวใหม่ให้ได้ฮือฮากันอีกแล้ว และคราวนี้ต้องบอกว่าคลิปที่เล่นของสูงไม่เบา เพราะคลิปดังกล่าวใช้หัวข้อ "ว่ากันว่าเป็นนักอ่านข่าวคนดังบางช่อง เปิดห้องซั่มเด็กอายุ 15 ปี" ซึ่งต้องบอกว่าซี้ดซ้าดไม่เบา เพราะฝ่ายหญิงสาวร้องครวญครางเสียงดังสนั่น แถมเป็นการตั้งกล้องถ่ายโดยฝ่ายชายเองอีกด้วย โดยหลังจากมือดีโพสต์คลิปได้ไม่นานก็มีคนติดตามเข้าไปดูจนทะลักทะลุหลักแสนภายในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย
       
       งานนี้หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก และเกิดการคาดเดากันไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะนักอ่านข่าวที่อยู่ในคลิปช่างมีความละม้ายคล้ายคลึงกับนักข่าวอ่านผู้มีอิทธิพลแห่งวิกน้อยสี จนเกิดการวิพากษ์ว่าคลิปดังกล่าวเป็นของจริงหรือของปลอม และนักอ่านข่าวคนดังกล่าวจะมีพฤติกรรมเปิดบริสุทธิ์เด็กสาวอายุไม่บรรลุนิติภาวะจริงหรือไม่ หรือเป็นแค่คนหน้าคล้ายที่มือดีต้องการสร้างข่าวหวังดิสเครดิตอีกฝ่ายกันแน่
 
ฮือฮา! คลิปหลุดนักอ่านข่าวดังเปิดห้องซั่มเด็ก 15
       
 
ฮือฮา! คลิปหลุดนักอ่านข่าวดังเปิดห้องซั่มเด็ก 15
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X