ฮีชอล (Hee Chul) แห่ง Super Junior ตัดสินใจถอนตัวจากรายการ 'Ssul Jeon' เผยทำงานด้วยความลำบากใจ!!
2014-07-14 21:40:24
Advertisement
คลิก!!!

ฮีชอล (Hee Chul) แห่ง Super Junior ตัดสินใจถอนตัวจากรายการ 'Ssul Jeon' เผยทำงานด้วยความลำบากใจ!! 
 
ฮีชอล (Hee Chul) แห่ง Super Junior ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการ JTBC 'Ssul Jeon' ด้วยเหตุผลว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวของเพื่อนสนิทให้สาธารณะชนได้ทราบกัน 
 
หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำรายการ 'Ssul Jeon' ในวันที่ 14 กรกฏาคม ฮีชอลได้เขียนข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของเขาออกมาว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดคุยถึงเรื่องคนที่ผมนั้นรู้จักผ่านทางทีวีครับ ถ้าผมทำมันในการออกอากาศ ผมจะสร้างความเจ็บปวดให้กับคนรอบๆ ตัวของผม แต่ถ้าผมอยากที่จะปกป้องคนเหล่านี้ ผมเป็นตัวอันตรายสำหรับการอากาศ ผมไม่สามารถที่จะใจเย็นลงได้กับเรื่องนี้ ในท้ายที่สุดหลังจากที่ผมได้ทำการคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ผมรู้สึกว่ามันเป็นภาระทางจิตใจของผม 'ผมไม่สามารถที่จะทำมันได้ตอนนี้ , ผมควรจะถอนตัวออกครับ' ผมได้บอกสิ่งเหล่านี้กับทีมงานรายการ 'Ssul Jeon' ผู้ซึ่งเข้าอกเข้าใจความกังวลของผมเป็นอย่างดี และพวกเขาบอกว่าพวกเขาคงจะคิดถึงผมครับ 
 
สำหรับผู้ชมที่ได้รับความเจ็บปวดจากคำพูดของผม ผมสงสัยว่าผมจะไม่สามารถลบล้างมันออกไปได้ทุกสิ่ง ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นผมขอโทษครับ แต่ผมจะเก็บทุกอย่างที่เกิดขึ้นนี้ไว้ในหัวใจของผมตลอด ดังนั้นผมจะดูว่าอะไรที่ผมควรจะพูดและระวังให้มากขึ้นในการออกรายการทีวีครับ"  
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X