''ฮิวจ์ แจ็กแมน''เสียวไส้ รักษามะเร็งผิวหนังรอบ3
2014-10-30 22:34:46
Advertisement
คลิก!!!
 
เรื่องสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญ การปล่อยให้มันผ่านไปอาจทำให้เกิดอันตรายต่อชีวิตได้ ฮิวจ์ แจ็กแมน ดาราคนดังเองก็คิดแบบนั้นเช่นกัน เพราะเมื่อไม่นานมานี้เขาไปเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งผิวหนังอีกรอบ ซึ่งนี่นับเป็นหนที่ 3 ในชีวิตของเขาแล้วที่เข้าโรงหมอเพราะอาการนี้
 
        นักแสดงเจ้าของบทบาท ''วูล์ฟเวอรีน'' เคยเข้ารับการรักษาเพื่อเอาเซลล์อันตรายที่ทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังออกมาแล้ว 2 หนในระยะห่างเพียงไม่กี่เดือน โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน แล้วจากนั้นก็มาเป็นในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
 
         กระทั่งล่าสุด ตัวแทนของ แจ็กแมน ก็เปิดเผยกับ อี! นิวส์ สื่อวงการบันเทิงชื่อดังว่า นักแสดงวัย 46 ปี ได้เข้ารับการรักษาเป็นรอบที่ 3 แล้ว ซึ่งแฟนของดาราหุ่นดีไม่ต้องเป็นห่วงแต่อย่างใด เพราะตัวแทนบอกว่าเขา ''สบายดี'' หลังจากที่เข้ารับการรักษาไปแล้ว
 
         อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ก็ยังต้องตามให้กำลังใจดาราชาวออสเตรเลีย กันอย่างต่อเนื่อง เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยยอมรับเองว่า เขาคงต้องเสียวจะเป็นโรคมะเร็งผิวหนังอีกหลายครั้ง และคงต้องเข้ารับการรักษาอีกหลายรอบราวกับว่าจะไม่มีตอนอวสาน
 
         แจ็กแมน เคยกล่าวตอนไปร่วมงานพรมแดงของหนังเรื่อง ''X-Men: Days Of Future Past'' ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ว่า ''ผมมองโลกในความเป็นจริงเกี่ยวกับเรื่องอนาคต และมันดูเหมือนว่าผมจะต้องเข้ารับการรักษาอีก 1 หรืออาจจะมากกว่านั้น ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไรคนออสซี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มาจากพ่อแม่ชาวอังกฤษที่เติบโตในออสเตรเลีย อันเป็นที่ที่ผมจำไม่ได้เลยว่าเคยถูกสั่งให้ทาครีมกันแดดด้วย''
 
         ถึงแม้จะเอาเซลล์ที่อาจทำให้เกิดโรคมะเร็งออกไปแล้ว แต่ แจ็กแมน ก็ยังพยายามคิดในแง่บวกเกี่ยวกับสุขภาพของเขา และเข้ารับการตรวจสุขภาพเป็นประจำ ''ความงดงามของเรื่องนี้ก็คือมันสามารถป้องกันได้ มันก็แค่ต้องรับการตรวจร่างกายอย่างเหมาะสม ผมอาจจะเป็นคนขี้เกียจนิดๆ ได้ แต่ตอนนี้ผมไม่สามารถขี้เกียจได้เลย''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X