ฮิตสุดๆ แฟชั่นเสื้อโค้ตสีชมพูของฮันเยซึล (Han Ye Seul) ในละคร 'Birth of a Beauty' ขายดีจนหมดเกลี้ยง
2014-12-19 11:55:23
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮิตสุดๆ แฟชั่นเสื้อโค้ตสีชมพูของฮันเยซึล (Han Ye Seul) ในละคร 'Birth of a Beauty'

ขายดีจนหมดเกลี้ยง

(ซ้าย) ภาพแคปจากละคร ‘Birth of a Beauty’
(ขวา) Lucky Chouette, ราคา 598,000 วอน (ประมาณ 17,900 บาท)

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) สวมเสื้อโค้ตสีชมพูทรงโอเวอร์ไซส์ออกมาอย่างดูดี โดยในละครเรื่อง 'Birth of a Beauty' ตอนที่ 12 ที่ออกอากาศทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้ออกอากาศตอนที่ซาร่า (รับบทโดย ฮันเยซึล) ท้าทายกับ 'การถือกำเนิดของเชฟ' และคว้าชัยชนะไปได้ 1 ครั้ง

โดยในละครที่ออกอากาศในวันนี้ ฮันเยซึลได้แมทช์กระเป๋าใบเล็กสีชมพูเข้ากับเสื้อโค้ตสีชมพูที่ดูน่ารัก โดยสวมเดรสพิมพ์ลายไว้ข้างใน ออกมาเป็นลุคฤดูหนาวที่โรแมนติกเหมือนกำลังอยู่ในช่วงตกหลุมรัก

สำหรับเสื้อโค้ตที่ฮันเยซึลสวม เป็นผลิตภัณฑ์เสื้อโค้ตเรียบๆ ทรงโอเวอร์ไซส์ของ Lucky Chouette เสริมสีชมพูอ่อนเข้ากับขนาดโอเวอร์ไซส์ที่ใหญ่กว่าตัว ทำให้สามารถแมทช์ในลุคประจำวันได้โดยไม่รู้สึกเคอะเขิน ซึ่งในขณะนี้ เสื้อโค้ตตัวดังกล่าวก็ขายหมดเกลี้ยงเรียบร้อบแล้ว และมีผู้ติดต่อสอบถามเข้ามาเรื่องการรีสต็อกสินค้าอย่างต่อเนื่อง

ทางด้านชาวเน็ตที่ทราบข่าว ต่างกล่าวตอบรับว่า "เสื้อโค้ตของฮันเยซึลขายหมดแล้วเหรอ?", "เสื้อโค้ตของฮันเยซึลเป็นของอะไรเหรอ?", "ฮันเยซึลเหมาะกับสีชมพูจริงๆ นะ~ ฉันเองก็ลองบ้างดีมั้ย?", "ยิ่งดู 'Birth of a Beauty' ยิ่งรู้สึกสนุกขึ้นเรื่อยๆ นะ" เป็นต้น

อนึ่ง 'Birth of a Beauty' ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่ยากลำบากของ ซาร่า (รับบทโดย ฮันเยซึล) ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมและเกิดเป็นคนใหม่หลังจากสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตเพราะการทรยศของสามี กำลังออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X