ฮาฮา (Haha) และบยอล (Byul) เผยภาพฉลองแต่งงานครบรอบ 3 ปีของพวกเขา ผ่านทางอินสตาแกรม
2015-12-01 12:22:04
Advertisement
คลิก!!!

ฮาฮา (Haha) และบยอล (Byul)

เผยภาพฉลองแต่งงานครบรอบ 3 ปีของพวกเขา ผ่านทางอินสตาแกรม

 

ฮาฮา (Haha) และบยอล (Byul) ได้ฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 3 ของพวกเขา และได้แชร์ภาพถ่ายช่วงเวลาแห่งความสุขนั้นของทั้งคู่ออกมาให้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว  

ก่อนหน้านี้ฮาฮาและบยอลได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 2012 ณ ตึก 63 Building ในกรุงโซล โดยทั้งคู่นั้นได้แต่งงานกันอย่างถูกต้องตามกฏหมายก่อนที่จะจัดพิธีการแต่งงานของพวกเขา หลังจากนั้นบยอลและฮาฮาก็ได้มีลูกชายคนแรกร่วมกันที่ชื่อดรีม (Dream) ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2013 ที่ผ่านมา

โดยในวันที่ 30 พฤศจิกายน ปีนี้ บยอลได้ทำการแชร์ภาพถ่ายร่วมกับฮาฮาและลูกชายของเธอ โดยพวกเขาได้ย้อนกลับไปยังตึก 63 Building กันอีกครั้ง เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบแต่งงานในปีที่ 3 ของพวกเขา ด้วยมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษ โดยฮาฮาก็ได้ทำการรีโพสรูปทั้งหมดของเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาด้วยเช่นเดียวกัน  

บยอลได้ทำการเขียนข้อความบรรยายใต้รูปภาพเอาไว้ด้วยว่า “ขอบคุณค่ะที่รัก ไม่ใช่สิ ขอบคุณตึก 63 Building ค่ะ” เธอยังกล่าวติดตลกในแฮชแท็กด้วยว่า “พวกเราควรที่จะทิ้งดรีมเอาไว้ที่บ้านนะ” และ “ฉันไม่แน่ใจว่าอาหารจะเข้าไปในปากหรือจมูกของเขากันแน่ค่ะ”

ส่วนในภาพถ่ายของฮาฮาและดรีมนั้น บยอลได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “หนุ่มๆ ของฉัน ฉันรักพวกคุณมากนะคะ ที่คอยเป็นกำลังใจให้กับฉัน… ขอบคุณค่ะ”

นอกจากนั้นเธอยังได้แชร์ภาพถ่ายเซลฟี่สองใบของเธอและฮาฮาออกมาให้ชมกัน พร้อมข้อความว่า “ฉันเกลียดเรื่องเลี่ยนๆ แบบนี้แต่, เนื่องจากว่าวันนี้เป็นวันที่พิเศษ, ฉันรักคุณนะคะ! จะรักไปอีกพันๆ ปี! จะรักไปอีกหมื่นๆ ปี! จะรักตลอดไปค่ะ!” พร้อมกับทำการแฮชแท็กด้วยว่า “มาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขกันนะคะ พวกเราทั้งสองคน ไม่ใช่สิ พวกเราทั้งสามคน แม่ พ่อ และดรีม”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X