ฮายอนซู (Ha Yeon Soo) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'The Legend of the Witch'
2014-09-11 11:58:34
Advertisement
คลิก!!!

ฮายอนซู (Ha Yeon Soo) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'The Legend of the Witch'

นักแสดงสาว ฮายอนซู (Ha Yeon Soo) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'The Legend of the Witch' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 11 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจากละคร เปิดเผยกับ Star News ว่า "ฮายอนซูจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Legend of the Witch' ครับ"

โดยในละครเรื่อง 'The Legend of the Witch' ฮายอนซูจะรับบทเป็น ซอมีโอ ที่ทำหน้าที่นางแบบหน้าใหม่ที่ได้รับความคาดหวัง แต่แล้วเธอกลับตกเป็นผู้ต้องสงสัยข้อหาพยายามฆ่า และติดคุกในเรือนจำหญิงชองจู ห้องขังหมายเลข 10

ด้วยเหตุนี้ ละครเรื่อง 'The Legend of the Witch' จึงเป็นการเข้าร่วมแสดงในละครช่องสาธารณะเป็นครั้งแรกของฮายอนซู โดยก่อนหน้านี้ เธอเคยเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Monstar' ทางช่อง tvN และซิตคอม 'Potato Star 2013QR3' และได้รับความรักเป็นอย่างมาก จนสร้างการจับตามองว่า ฮายอนซูจะมาโชว์การแสดงแบบใดในละครเรื่อง 'The Legend of the Witch' ในครั้งนี้

อนึ่ง 'The Legend of the Witch' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่านักโทษ 4 คน ที่ถูกคุมขังในเรือนจำหญิงชองจู ต้องเผชิญหน้าแข่งขันกับบริษัทผลิตขนมหวานซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ หลังจากที่พวกเธอนำเทคนิคที่เรียนรู้มาจากในเรือนจำมาเปิดร้านขนมปังด้วยตัวเอง

'The Legend of the Witch'นำแสดงโดย โคดูชิม, ฮันจีฮเย, โอฮยอนคยอง โดยละครจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Mama - Nothing to Fear' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X