ฮานิ (Hani) เผยว่าน้องชายของเธอเป็นคนที่คอยให้ความช่วยเหลือ ในตอนที่เธอนั้นยังไม่มีรายได้!!
2016-02-09 12:22:36
Advertisement
คลิก!!!

ฮานิ (Hani) เผยว่าน้องชายของเธอ

เป็นคนที่คอยให้ความช่วยเหลือ ในตอนที่เธอนั้นยังไม่มีรายได้!!

 

ถึงแม้ว่าฮานิ (Hani) จะกลายไปเป็นไอดอลที่โด่งดังแล้วในเวลานี้ แต่เธอก็เปิดเผยออกมาว่าเธอเคยได้รับความช่วยเหลือจากน้องชายของเธอในอดีตที่ผ่านมา ตอนที่เธอนั้นยังไม่มีรายได้เป็นของตัวเอง  

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ในรายการพิเศษ KBS 2TV “We Are Siblings” ฮานิ วง EXID และน้องชายของเธอ, นักแสดงสาวกงซึงยอน (Gong Seung Yeon) และน้องสาวของเธอจองยอน (Jungyeon) วง TWICE, ยูมินซัง (Yoo Min Sang) และน้องชายของเขา, พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่มคิมจียอง (Kim Ji Young) และคิมแทฮัน (Kim Tae Han) ได้ปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ

น้องชายของฮานิผู้ซึ่งทำหน้าที่เป็นนาวิกโยธินในตอนนี้นั้น เขาได้ใช้ช่วงเวลาในวันหยุดกับพี่สาวของเขา โดยพี่น้องคู่นี้นั้นดูสนิทกันเป็นอย่างมาก เขาได้มอบผ้าพันคอและถุงมือเป็นของขวัญให้กับพี่สาวของเขาด้วยในตอนนั้น  

“เขาเป็นคนที่มีน้ำใจต่อฉันมากเลยค่ะ” ฮานิกล่าว “ฉันสัมผัสได้ในตอนที่เขามอบบัตรเครดิตที่มีวงเงินเต็มจำนวนให้กับฉัน ในตอนที่ฉันนั้นยังไม่มีรายได้ค่ะ เขาเป็นที่พักพิงสำหรับฉันในตอนที่ฉันต้องการที่จะพึ่งพาใครซักคนค่ะ”

อนึ่ง รายการ “We Are Siblings” เป็นรายการที่ให้คู่พี่น้องคนดังมาย้อนช่วงเวลาในความทรงจำของพวกเขาร่วมกัน และเปิดเผยความรู้สึกของพวกเขาออกมาให้ได้ทราบกัน รายการนี้จะออกอากาศในวันที่ 8 และ 9 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X