ฮาจีวอน (Ha Ji Won) เผย 4 เคล็ดลับความงาม ในสไตล์ของเธอเอง
2015-07-04 17:04:01
Advertisement
คลิก!!!

ฮาจีวอน (Ha Ji Won) เผย 4 เคล็ดลับความงาม ในสไตล์ของเธอเอง

มีคนเคยบอกไว้ว่าความงามที่เห็นได้จากภายนอกนั้น จะสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่คุณได้ทานกันเข้าไปในร่างกายของคุณ ในตอนนี้นักแสดงสาววัย 36 ปี ฮาจีวอน (Ha Ji Won) กำลังได้รับความรักจากผู้ชมในผลงานการแสดงละครเรื่องใหม่ล่าสุด โดยเธอจะต้องมารับบทเป็นเด็กนักเรียนสาววัยมัธยมอีกครั้งจากเรื่อง "The Time I Loved You" แล้วเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ทำการเผยเคล็ดลับความงามของเธอ ให้พวกเราได้ทราบกัน  

เมื่อเร็วๆ นี้ ฮาจีวอนได้ไปเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ OnStyle "Get It Beauty" โดยเธอได้มาทำการเผยเคล็ดลับแบบง่ายๆ ที่มีประโยชน์อย่างมากต่อความงามของคุณ   

 

1. ทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ

กุญแจสำคัญดอกแรกเลยคือการทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ฮาจีวอนเปิดเผยว่า "เมื่อเทียบกับอาหารรสชาติเค็ม อาหารที่มีโซเดี่ยมต่ำและอาหารเบาๆ จะดีกว่ามากสำหรับร่างกายของเราค่ะ สิ่งเหล่านั้นจะช่วยให้ร่างกายของคุณรู้สึกเบาสบายและมีความยืดหยุ่นตัวที่มากขึ้นค่ะ"

 

2. ทานโยเกิร์ตผสมกับผลไม้และถั่ว

ฮาจีวอนชอบการนำผลไม้และถั่วไปผสมเข้ากับโยเกิร์ต เธอกล่าวว่า "ฉันไม่เคยที่จะลืมการทานผลไม้เลยค่ะ ฉันชอบเบอร์รี่มากๆ ฉันต้องทานผลไม้อย่างน้อยวันละครั้ง ทั้งหมดที่คุณต้องทำก็เพียงแค่ผสมผลไม้เข้ากับถั่ว และเพิ่มโยเกิร์ตผสมเข้าไปด้วยค่ะ วิธีนี้คุณจะได้รับสารอาหารทั้งจากผลไม้ ถั่ว และโยเกิร์ตพร้อมกันในครั้งเดียว มันจะทำให้คุณรู้สึกมีความสุขด้วยล่ะค่ะ"

 

3. ลาเต้ฟักทอง

ทำเครื่องดื่มลาเต้ฟักทองทาน ด้วยการผสมฟักทองนึ่ง, นม และน้ำผึ้ง ปั่นในเครื่องเข้าไว้ด้วยกัน "คุณจะรู้สึกอิ่มหลังจากที่ได้ดื่มมันไปค่ะ มันรสชาติเยี่ยมมากด้วยค่ะ ช่วยในการลดน้ำหนักของคุณ และทำให้คุณรู้สึกดีด้วยค่ะ"

 

4. โซจูผสมน้ำผึ้งมะนาว

ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บ้างในบางครั้ง นี่เป็นเคล็ดลับที่ไม่ซ้ำกับใครของฮาจีวอน "วันที่ฉันได้ลองดื่มโซจูผสมน้ำผึ้งมะนาว ฉันได้ยินคนบอกฉันว่าผิวของฉันดูนุ่มขึ้นค่ะ ถ้าคุณต้องการดื่มแอลกอฮอล์แต่ก็มีความกังวลในเรื่องสุขภาพผิวของคุณ ลองทานโซจูผสมน้ำผึ้งมะนาวกันดูค่ะ” เธอกล่าว

 

ทั้งนี้ สำหรับสูตรของเครื่องดื่มโซจูผสมน้ำผึ้งมะนาวนั้น ต้องใช้โซจู 1 ขวด มะนาว 3 ลูก น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำโซดา ผสมทั้งหมดเข้ารวมกันในครั้งเดียว   

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X