ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ร่วมบริจาคเงิน 100 ล้านวอน ช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยจากเหตุเรือล่ม
2014-04-21 16:04:35
Advertisement
คลิก!!!

ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ร่วมบริจาคเงิน 100 ล้านวอน ช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยจากเหตุเรือล่ม
ในขณะที่คนบันเทิงต่างมอบความช่วยเหลือกับเหตุการณ์เรือเซวอลอับปางกันอย่างมากมาย ล่าสุดนักแสดงสาวฮาจีวอน (Ha Ji Won) ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงใจบุญที่มอบเงินบริจาคกว่า 100 ล้านวอนเพื่อให้ความช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยในครั้งนี้เช่นกัน
ในวันที่ 21 เมษายน ต้นสังกัดของฮาจีวอนเปิดเผยว่า ฮาจีวอนเพิ่งถ่ายทำละครเรื่อง MBC 'Empress Ki' เสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ และเธอก็รู้สึกตกใจอย่างมากกับข่าวเรือเฟอร์รี่ล่มเมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา
“เพื่อให้ความช่วยเหลือครอบครัวของผู้ประสบภัย เธอจึงตัดสินใจบริจาคเงินดังกล่าวนี้ครับ” ต้นสังกัดของฮาจีวอนกล่าว “ฮาจีวอนนั้นมีความรู้สึกที่พิเศษต่อเด็กๆ และวัยรุ่น เธอได้จัดกองทุนการศึกษาสำหรับวัยรุ่นและบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่บกพร่องทางสายตาอีกด้วยครับ สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เธอรู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมากหลังจากที่ทราบว่าผู้ประสบภัยเรือล่มส่วนใหญ่นั้นเป็นวัยรุ่นครับ”
เงินจำนวนดังกล่าวจะถูกส่งไปให้ความช่วยเหลือครอบครัวของผู้ประสบภัยและให้การสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่กู้ภัยในครั้งนี้
อนึ่ง ก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่มซงซึงฮอน (Song Seung Hun) ก็ได้บริจาคเงินกว่า 100 ล้านวอนเช่นกัน เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X