ฮันเยซึล (Han Ye Seul) สร้างความสนใจให้กับผู้ชม ด้วย 'โค้ตคลุมไหล่' ที่น่ารักในฤดูหนาว ในละคร 'Birth of a Beauty'
2014-11-21 11:37:34
Advertisement
Pyramid Game

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) สร้างความสนใจให้กับผู้ชม ด้วย 'โค้ตคลุมไหล่' ที่น่ารักในฤดูหนาว

ในละคร 'Birth of a Beauty'

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ที่กำลังสวมบทเป็น ซาร่า ในละครเรื่อง 'Birth of a Beauty' ทางช่อง SBS กำลังสร้างการจับตามองจากผู้ชมด้วยเซนส์ด้านแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร และรูปร่างที่ไร้ที่ติ โดยในเรื่อง ฮันเยซึลได้เปลี่ยนรูปร่างจากผู้หญิงอัปลักษณ์ที่อ้วนเกินพิกัด เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดด้วยการศัลยกรรมทั้งตัว ซึ่งเธอก็ได้เลือกใช้ไอเทมแฟชั่นที่น่ารักเข้ากับบท ซาร่า หญิงสาวผู้น่ารัก และหนึ่งในไอเทมที่สร้างความสนใจให้กับผู้ชมนั่นก็คือสไตล์ของเสื้อโค้ตคลุมไหล่ที่น่ารักนั่นเอง

โดยในละคร 'Birth of a Beauty' ตอนที่ 3 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฮันเยซึลสร้างความสนใจด้วยสไตล์การแมทช์ชุดเดรสหวานๆ เข้ากับเสื้อโค้ตไหมพรมคลุมไหล่ โดยเธอได้สวมรองเท้าทรง Oxford ที่น่ารักเข้ากับชุด สร้างบรรยากาศความ Casual ในขณะที่ในอีกภาพหนึ่ง ฮันเยซึลได้เผยบรรยากาศที่ดูสุขุมและสง่างามด้วยการสวมเสื้อโค้ตคลุมไหล่สีดำทั้งตัว

เสื้อโค้ตคลุมไหล่ที่ฮันเยซึลเลือกสวม เป็นของ 'Saint Laurent' ทั้งคู่ โดยมีลักษณะเด่นอยู่ที่ดีไซน์ที่น่ารักและเรียบร้อยที่ช่วงคอเสื้อ


 

เสื้อโค้ตคลุมไหล่ของ Saint Laurent ทั้งหมด, (เรียงจากซ้าย) ราคา 2,840,000 วอน (85,000 บาท), 3,140,000 วอน (94,000 บาท), 3,780,000 วอน (113,000 บาท)

ด้วยเหตุนี้ เสื้อคลุมสไตล์คุลมไหล่หรือเสื้อคลุมไร้แขนที่มีสไตล์และให้ความอบอุ่นในฤดูหนาวปีนี้ จึงกลายเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก โดยเสื้อคลุมแฮนด์เมดที่ถักจากไหมพรมที่ดูอบอุ่น หรือเสื้อโค้ตคลุมไหล่ที่เรียบร้อยและมีรายละเอียดที่ตรงไปตรงมา และเสื้อโค้ตตัวยาวที่มีความยาวหลากหลายระดับ ก็คาดว่าจะเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าว ต่างกล่าวตอบรับว่า "ฉันคิดว่าเสื้อโค้ตคลุมไหล่ของฮันเยซึลสวยดีนะ", "ยิ่งดู 'Birth of a Beauty' แล้วยิ่งติดแฮะ~ รอติดตามชมในช่วงสุดสัปดาห์อยู่นะ", "เสื้อโค้ตของฮันเยซึลเป็นของอะไรเหรอ?", "แฟชั่นเสื้อคลุมของฮันเยซึลคงจะเป็นที่นิยมแน่ๆ" เป็นต้น

อนึ่ง 'Birth of a Beauty' กำลังสร้างความสนใจให้กับผู้ชมด้วยเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและความรักที่แสนหวาน โดยเล่าถึงเรื่องราวของ ซาร่า (รับบทโดย ฮันเยซึล) หญิงสาวที่สูญเสียทุกสิ่งสุกอย่างเพราะถูกทรยศ ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อคว้าความสำเร็จและความรักจากสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่เธอประสบหลังจากเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของตัวเอง โดยละครจะออกอากาศทุกคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X