ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) คอนเฟิร์ม รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Hae Uh Hwa'
2014-12-17 12:48:16
Advertisement
Pyramid Game

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) คอนเฟิร์ม รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Hae Uh Hwa'

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Hae Uh Hwa'

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของฮันฮโยจู เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "ฮันฮโยจูได้รับบทภาพยนตร์เรื่อง 'Hae Uh Hwa' และคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้วครับ โดยบทบาทของฮันฮโยจูในเรื่องคือเกอิชาครับ"

'Hae Uh Hwa' เป็นภาพยนตร์ย้อนยุคที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าเกอิชาที่ใฝ่ฝันถึงการเป็นนักร้องในสมัยคยองซอง ยุคปี 1930 โดย 'Hae Uh Hwa' ที่เป็นชื่อเรื่องนั้น หมายถึงดอกไม้ที่เข้าใจคำพูด โดยเป็นคำที่เปรียบเทียบความสวยความงาม ซึ่งฮันฮโยจูจะรับบทเป็นเกอิชาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในสมัยนั้นที่มีทั้งหน้าตา การเต้น การร้องเพลง และการศึกษาที่โดดเด่น

ฮันฮโยจูที่ครองตำแหน่งตัวแทนของนักแสดงหญิงวัย 20 ปี ที่ฝากผลงานเอาไว้มากมายในภาพยนตร์เรื่อง 'Always', 'Masquerade', 'Love 911' ฯลฯ เมื่อปีที่แล้ว เธอได้คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงาน 34th Blue Dragon Film Awards จากภาพยนตร์เรื่อง 'Cold Eyes' ส่วนในปี 2015 ก็มีผลงานภาพยนตร์อีก 2 เรื่อง 'Beauty Inside' และ 'C'est Si Bon' ที่กำลังรอคิวเข้าฉาย ซึ่งล่าสุด เธอก็ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Hae Uh Hwa' และกำลังมีผลงานอย่างต่อเนื่องอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง 'Hae Uh Hwa' ที่อยู่ในระหว่างการแคสติ้งนักแสดง เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับพัคฮึงชิค ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'My Mother, the Mermaid', 'Hyeopyeo: Memories of The Sword' โดยมีกำหนดจะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนเมษายน ปี 2015

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X