ฮันนีมูนจบ! ''อามาล''เหลืออด ''คลูนี่ย์'' ทำตัวลั้ลลาหยดหวาน ''สการ์โย''
2015-03-06 20:00:14
Advertisement
คลิก!!!

ชักเริ่มออกเค้าลางที่ไม่ค่อยดีเรื่อยๆ สำหรับชีวิตแต่งงานของ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกมาดละเมียด หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวคงลืมว่าแต่งงานแล้วมั้ง ถึงได้กลับมาทำตัวเหมือนกับคนโสด โดยงานนี้ทำเอา อามาล อลามุดดิน ภรรยาสาวทนายความ โกรธสุดขีดจนต้องมีปากเสียงกันอยู่บ่อยๆ


          ช่วงที่ผ่านมา หลายคนคงได้รับทราบสถานการณ์ชีวิตคู่ของ คลูนี่ย์ กับ อลามุดดิน ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าไร โดยส่วนใหญ่จะมีข่าวโจมตีไปที่ฝ่ายหญิง ซึ่งทำตัวมีปัญหา และออกแนวเป็นพวกเซเลบริตี้จอมเรื่องมากซะด้วย


          แต่ล่าสุดจากรายงานของ ''ดิ เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารเมืองมะกัน อ้างว่าปัญหาใหม่ครั้งนี้เกิดจาก ดาราหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง ''Ocean's Eleven'' ที่ทำตัวเหมือนคนยังไม่แต่งงานลอยชายไปมาจนทำให้ภรรยามีอารมณ์เดือดเลยทีเดียว


          ''อามาล กังวลใจตอนที่สามีของเธอทิ้งเธอเอาไว้ในงานวันเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.พ. เพื่อใช้เวลาทั้งวันอยู่กับ สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ในการเข้าฉากหนังเรื่อง Hail, Caesar! อามาล กับ จอร์จ ทะเลาะกันยกใหญ่ในเรื่องนี้ เธอไม่สนใจโทรศัพท์และข้อความของเขา รวมทั้งไม่พูดกับเขามาหลายวันแล้ว''


          ''อามาล เตือน จอร์จ ว่าเธอจะไม่ยอมอดทนกับการขาดความเคารพแบบนี้อีกแล้ว ขณะ อามาล ประสบความสำเร็จกับการเป็นทนายความระดับชาติ เธอไม่ใช่สตาร์ในวงการหนัง และใครบางคนที่สวยสง่าอย่าง สการ์เล็ตต์ มันกระทบใจของ อามาล จนลืมไม่ได้ จอร์จ บอกว่าพวกเขาไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าเพื่อนร่วมงานเท่านั้น แต่ อามาล มองว่ามันเป็นสัญญาณอันตราย!'' แหล่งข่าววงในร่ายยาว


          ต้องบอกว่า อลามุดดิน จะออกแนวหึงมั่วซั่วเพราะทั้งโลกก็รู้อยู่แล้วว่า โยฮันส์สัน แต่งงานกับ โรแม็ง ดูริแอค นักข่าวชาวฝรั่งเศส และมีลูกด้วยกันแล้วด้วย ''อามาล เธอไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เธอได้ยินว่า จอร์จ เข้าฉากนัวเนียกับ สการ์เล็ตต์ และนั่นทำให้เขาพยายามจีบเธอราวกับว่าเขาเป็นชายโสดซะอย่างนั้น'' แหล่งข่าวอีกรายอ้าง


          นอกจากนี้ ''ดิ เอ็นไควเรอร์'' ยังระบุว่ามีหลายๆ เรื่องที่เป็นปัญหาระหว่างคู่รักข้าวใหม่ปลามัน (หรือเปล่า) จอร์จ มีโอกาสง้อ อลามุดดิน ในช่วงวันวาเลนไทน์ แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผลเพราะฝ่ายชายดันทำเรื่องโรแมนติกให้กลายเป็นเรื่องที่แสนน่าเบื่อ


          แหล่งข่าวกล่าวว่า ''แทนที่จะทำให้เธอมีความสุขกับช่วงดินเนอร์ที่แสนโรแมนติกในวันวาเลนไทน์แรกของคู่สามี-ภรรยา เขาดันชวนเพื่อนมาอีก 5 คน มันไม่ใช่ค่ำคืนที่แสนโรแมนติกของ อามาล ที่วาดฝันเอาไว้ เรื่องนี้ทำให้เธอเหลืออดจริงๆ''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X