ฮอว์คอาย ใบปิดตัวละครที่ 6 ของ Avengers: Age of Ultron และเรนเนอร์ เซ็นสัญญาเล่นหนังเดี่ยว
2015-03-03 19:50:16
Advertisement
Pyramid Game

มาร์เวลยังคงส่งใบปิดตัวละครออกมาอย่างต่อเนื่องครับ และหลังจากไอร์ออนแมน, ฮัลค์, นิค ฟิวรี่, ธอร์ และ แบล็ควิโดว์ที่เผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มาร์เวลได้เปิดสัปดาห์ใหม่ด้วยใบปิดที่ 6 ของหนังเรื่องนี้ก็คือฮอว์คอาย ตัวละครของเจเรมี เรนเนอร์ ผ่านทาง Who Say

นอกจากใบปิดแล้ว เจเรมี เรนเนอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ The Daily Beast ด้วยว่า เขาได้เซ็นสัญญาเล่นหนัง Hawkeye ภาคเดี่ยวไว้ด้วย “ผมคิดว่านักแสดงส่วนใหญ่เซ็นสัญญาเล่นหนังแบบว่า Captain America 1, 2, 3 แล้วก็ The Avengers 1, 2, 3 แล้วก็หมดแค่นั้น สำหรับผม ผมเซ็น The Avengers 1-3 แล้วก็ Hawkeye ภาคเดี่ยว เผื่อว่ามาร์เวลอยากจะสร้างภาคแยก” แปลว่ามาร์เวลยังไม่ได้ตัดสินใจจะสร้าง แต่มีการเซ็นสัญญาเผื่อไว้ครับ และเรนเนอร์ก็พร้อมจะรับเล่น

เรนเนอร์บอกด้วยว่าทั้งฮอว์คอายกับฮัลค์จะมีบทเด่นขึ้นใน Avengers: Age of Ultronฮัลค์มีบทที่เด่นขึ้น และผมก็มีบทที่เด่นขึ้น มีหลายฉากที่แก๊งอเวนเจอร์อยู่ด้วยกัน ทั้งในชุดและนอกชุดผ้าคลุม จะว่ายังงั้นก็ได้ ทำให้ผมเป็นแฟนตัวยงของหนังชุดนี้อย่างเต็มตัว มันรู้สึกดีมากที่ได้มีส่วนร่วม

Avengers: Age of Ultron กำกับโดยจอส จีดอน นำแสดงโดยโรเบิร์ต, คริส เอแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, มาร์ค รัฟฟาโล, สการ์เลต โจแฮนสัน, เจเรมี เรนเนอร์, แซมมวล แอล แจ็คสัน, โคบี้ สมัลเดอร์, เจมส์ สเปเดอร์, อลิซาเบธ โอลเซ่น, แอรอน เทย์ลอร์-จอห์นสัน, พอล เบททานี, โธมัส เครทช์มานน์, แอนดี้ เซอร์กีส, ไอดริส เอลบา, แอนโธนี แม็กกี้, เฮย์ลี่ แอทเวลล์ และ คลอเดีย คิม

หนังเข้าฉาย 30 เมษายนนี้ คลิกชมใบปิดด้านใน

 

hawkeye age of ultron poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X