ฮอยองจี (Heo Young Ji) เปิดเผยว่าเธอจะตั้งใจลดน้ำหนักในรายการ 'Idol Duty Olympics'
2016-02-10 17:18:29
Advertisement
คลิก!!!

ฮอยองจี (Heo Young Ji) เปิดเผยว่า

เธอจะตั้งใจลดน้ำหนักในรายการ 'Idol Duty Olympics'

 

รายการ 'Idol Duty Olympics' สร้างความสนใจให้กับผู้ชม จากการเปิดเผยน้ำหนักตัวของไอดอลหญิงในรายการ

เมื่อเร็วๆ นี้ ในการบันทึกเทปรายการวาไรตี้นำร่องช่วงปีใหม่ 'Idol Duty Olympics' ทางช่อง KBS 2TV ฮอยองจีได้อ้อนวอนกับ PD ชเวซึงฮี โดยสารภาพว่าเธอกำลังลดน้ำหนักอยู่ในขณะนี้

'Idol Duty Olympics' เป็นรายการวาไรตี้นำร่องช่วงปีใหม่ที่ไอดอลหญิงจะได้มาทำภารกิจลับที่ซ่อนอยู่ เช่น การทดสอบความรู้ทั่วไป, ทดสอบความเซ็กซี่, ทดสอบความสามารถพิเศษ, ทดสอบสมาธิ ฯลฯ อีกทั้งยังมีช่วงวัดน้ำหนักตัวที่เปิดเผยออกมากับน้ำหนักจริงว่าต่างกันมากแค่ไหนซ่อนอยู่ในภารกิจอีกด้วย สร้างความตกตะลึงให้กับไอดอลหญิงเป็นอย่างมาก ที่สำคัญ ก็ได้มีการเปิดเผยน้ำหนักตัวจริงๆ ของไอดอลหญิง อาทิ จองยอน และดาฮยอน แห่ง Twice, ฮานิ และโซลจี แห่ง EXID ฯลฯ ออกมาในขั้นตอนดังกล่าวอีกด้วย

ในส่วนของฮอยองจี เธอได้ยกมือขึ้นในช่วงพูดคุยส่วนตัว พร้อมกับอ้อนวอนด้วยสีหน้าอายๆ ว่า "ฉันมีเรื่องอยากจะบอก PD ชเวค่ะ" เสริม "ฉันเพิ่งเดบิวท์เดี่ยวได้ไม่นาน เพราะฉะนั้นตอนนี้ฉันจึงกำลังกินแต่ผักอยู่ค่ะ ฉันจะตั้งใจลดน้ำหนักให้มากขึ้นค่ะ"

อนึ่ง ภารกิจที่ซ่อนอยู่ในรายการ 'Idol Duty Olympics' จะสร้างความตกตะลึงให้กับผู้ร่วมรายการอย่างไร และน้ำหนักตัวของไอดอลหญิงที่แท้จริงเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ ออกอากาศวันนี้ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X