ฮอตสุดๆ ยูอินนา (Yoo In Na) อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)ถูกทาบร่วมงานในภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Wedding Bible'
2014-03-18 12:20:48
Advertisement
Pyramid Game

ฮอตสุดๆ ยูอินนา (Yoo In Na) อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)ถูกทาบร่วมงานในภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Wedding Bible'

ยูอินนา (Yoo In Na) และอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ติดโผรายชื่อนักแสดงที่แคสติ้งในภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Wedding Bible'

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม YG Entertainment ต้นสังกัดของยูอินนา เปิดเผยกับ Newsen ถึงเรื่องนี้ว่า "ยูอินนากำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Wedding Bible' ด้วยความสนใจอยู่ครับ แต่ยังเหลือขั้นตอนการปรับตารางงานขั้นสุดท้ายอยู่ จึงยากที่จะบอกได้ว่าคอนเฟิร์มแล้วครับ"

ทางด้านผู้เกี่ยวข้อง HB Entertainment ต้นสังกัดของอันแจฮยอน เปิดเผยว่า "อันแจฮยอนจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Wedding Bible' ครับ" เสริม "เขาเพิ่งตัดสินใจเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่ได้ตรวจสอบเรื่องย่อของภาพยนตร์กับคำอธิบายตัวละครเลยครับ ซึ่งเขาน่าจะเข้าร่วมถ่ายทำในช่วงเดือนกรกฎาคมครับ"

'Wedding Bible' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวชาวเกาหลีกับหนุ่มสาวชาวจีน โดยยูอินนากับอันแจฮยอนจะได้ร่วมงานกับสองนักแสดงจีน Jiajia Deng กับ Gao Yi Xiang

สำหรับข่าวเรื่องการแคสติ้งในภาพยนตร์จีนของยูอินนากับอันแจฮยอนที่เปิดเผยออกมาในขณะที่ละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ที่ออกอากาศทางช่อง SBS กำลังสร้างกระแสซินโดรมอย่างหนักในประเทศจีน จึงสร้างความคาดหวังถึงการถือกำเนิดของฮันรยูสตาร์คนใหม่เป็นอย่างยิ่ง

แต่อย่างไรก็ตาม ผู้เกี่ยวข้องบางส่วนวิเคราะห์ว่า ภาพยนตร์จีนเรื่องดังกล่าวจะเริ่มถ่ายทำตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป แถมกว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ก็คาดว่ากระแสความแรงของละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' คงจะเบาบางลงแล้ว และมีความเป็นไปได้สูงที่ดาราหรือละครเรื่องอื่นจะได้รับความสนใจมากกว่า และยังแสดงปฏิกิริยาตอบรับด้วยว่า การถ่ายทำผลงานและติดต่อกับวงการภาพยนตร์จีนก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีทีเดียวอีกด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X