ฮวายอง (Hwayoung) เผย เธอเคยเกือบได้แสดงในละครเรื่อง 'Goblin' และ 'Descendants of the Sun'
2017-02-11 12:08:32
Advertisement
คลิก!!!

ฮวายอง (Hwayoung) ได้มาปรากฎตัวในรายการ tvN 'Taxi' สัปดาห์นี้ และพูดเกี่ยวกับการที่เธอเกือบที่จะได้ร่วมแสดงในสองผลงานละครเกาหลีสุดฮิตกันมาแล้ว

นักแสดงสาววัย 25 ปี ได้เปิดเผยว่า เธอเคยเกือบที่จะได้รับบทบาทซันนี่ (Sunny) ในผลงานละครเรื่อง 'Goblin' และบทบาทยุนมยองจู (Yoon Myeong Ju) ในผลงานละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' กันมาแล้ว ซึ่งสุดท้ายบทเหล่านี้ก็ถูกแสดงโดยยูอินนา (Yoo In Na) และคิมจีวอน (Kim Ji Won) ตามลำดับ

“ฉันได้ทำการออดิชั่นเพื่อมารับบทของคิมจีวอนในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ค่ะ แต่ฉันก็ไม่ได้ถูกเลือกค่ะ ฉันยังเคยได้พูดคุยกับนักเขียนบทละครเรื่อง 'Goblin' อย่างคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) และผู้กำกับละคร เกี่ยวกับการเล่นบทบาทที่ยูอินนาได้แสดงเอาไว้ด้วยค่ะ แต่สุดท้ายฉันก็ไม่ได้ร่วมงานด้วย เพราะว่าพวกเขาคิดว่าฉันดูเด็กไปสำหรับบทบาทนี้ค่ะ”

– ฮวายอง กล่าว

ละครแต่ละเรื่องจะแตกต่างออกไปมากขนาดไหนกันนะ หากฮวายองนั้นได้มารับบทบาทในละครทั้งสองเรื่องนี้กัน?

ในสัปดาห์ที่แล้วของรายการ ฮวายองได้แสดงอารมณ์ของเธอในขณะที่พูดถึงการถอนตัวออกจากวง T-ara โดยหลังจากรายการได้ออกอากาศไปแล้ว อดีตทีมงานที่เคยร่วมงานกับวง T-ara ก็ได้ทำการออกมาบอกว่า เรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งกันในวง T-ara นั้นเป็นเรื่องที่ไม่จริงเลย แล้วยังเปิดเผยอีกว่า ฝาแฝดคนพี่ของเธออย่างฮโยยอง (Hyoyoung) ยังเคยส่งข้อความข่มขู่ที่จะกรีดใบหน้าของอารึม (Areum) อดีตสมาชิกของวง T-ara กันมาแล้วอีกด้วย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X