ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) แปลงโฉมเป็นสาวตกอับสุดขี้เหร่ในละครเรื่อง “She Was Pretty”
2015-09-05 14:45:56
Advertisement
Pyramid Game

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)

แปลงโฉมเป็นสาวตกอับสุดขี้เหร่ในละครเรื่อง “She Was Pretty”

 

นักแสดงสาวฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในภาพลักษณ์ของเธอ เพื่อมารับบทบาทครั้งใหม่ในละครเรื่อง “She Was Pretty”

วันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ภาพถ่ายชุดใหม่ของฮวังจองอึมที่รับบทเป็นตัวละครคิมฮเยจิน (Kim Hye Jin) ซึ่งทำทรงผมยุ่งและใบหน้าเต็มไปด้วยฝ้ากระนั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน

ตัวละครคิมฮเยจินนั้นเคยเป็นผู้หญิงที่ร่ำรวย สวย และมีบุคลิกที่ยอดเยี่ยมมาก่อน จนกระทั่งกลุ่มวัยรุ่นได้มาทำร้ายเธอและทำให้ชีวิตของเธอนั้นพลิกผันจากหน้ามือไปเป็นหลังมือ ในตอนนี้เธอเป็นคนที่น่าสงสาร ทำงานเป็นพนักงานในสระว่ายน้ำของผู้ใหญ่ จากนั้นรักครั้งแรกของฮเยจินอย่าง ซองจุน (Sung Joon) รับบทโดยพัคซอจุน (Park Seo Joon) ผู้ซึ่งเลิกกับเธอเมื่อ 15 ปีก่อน ได้กลับเข้ามาในชีวิตของเธออีกครั้ง เธออายที่ต้องมาเผชิญหน้ากับเขาในตอนนี้ ฮเยจินจึงได้ขอให้เพื่อนสนิทของเธอฮาริ (Ha Ri) รับบทโดยโกจุนฮี (Go Joon Hee) ไปพบกับซองจุนแทนเธอ  

ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ฮวังจองอึมนั้นทำงานอย่างหนักมากเพื่อให้ตัวละครของเธอออกมาสมบูรณ์แบบครับ ตัวละครของเธอสมจริงมากและผู้ชมจะสามารถเข้าถึงตัวละครตัวนี้กันได้ครับ ได้โปรดติดตามตัวละครคิมฮเยจินในเรื่องนี้กันด้วยนะครับ”

ในขณะเดียวกันละครเรื่อง “She Was Pretty” มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 16 กันยายน ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง “Scholar Who Walks the Night”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X