ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ยอนจองฮุน (Yun Jung Hoon) มีลุ้น รับบทพระนางในละครเรื่องใหม่ 'Endless Love'
2014-03-25 12:58:49
Advertisement
Pyramid Game

2 นักแสดง ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และยอนจองฮุน (Yun Jung Hoon) มีลุ้น รับบทพระเอกนางเอกในละครเรื่องใหม่ 'Endless Love' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของทั้งสองคนได้เปิดเผยกับ Star News ว่า "ฮวังจองอึมกับยอนจองฮุนได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบทพระเอกนางเอกในละครเรื่อง 'Endless Love' ที่จะออกอากาศในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ โดยทั้งคู่กำลังปรึกษาหารือเกี่ยวกับเรื่องการเข้าร่วมแสดงหรือไม่อยู่ครับ"

ฮวังจองอึมกับยอนจองฮุนต่างก็กำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปหลังจากจบละครเรื่อง 'Secret' ทางช่อง KBS 2TV และ 'I Summon You, Gold!' ทางช่อง MBC

'Endless Love' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและงานของนางเอกสาวท่ามกลางสถานการณ์ยุคการเมืองและเศรษฐกิจของเกาหลีในยุค 1980 โดยได้ Story TV ที่เคยจัดทำละครประวัติศาสตร์เรื่อง 'Jang Ok Jung' ทางช่อง SBS มารับหน้าที่จัดทำ ร่วมด้วย PD อีฮยอนจิก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Warrior Baek Dong Soo' และ 'Lobbyist' มารับหน้าที่กำกับ ร่วมงานกับนักเขียนบท นายอนซุก ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'East of Eden' ทางช่อง MBC

อนึ่ง 'Endless Love' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Angel Eyes' ที่นำแสดงโดย อีซังยุน (Lee Sang Yoon)และคูฮเยซอน (Goo Hye Sun)

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X