ฮยอนอา (Hyuna) เผยภาพกึ่งเปลือยสุดแซ่บ จากภาพถ่ายเรท 19+ ของอัลบั้มชุด “A+”
2015-08-28 14:47:20
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนอา (Hyuna) เผยภาพกึ่งเปลือยสุดแซ่บ

จากภาพถ่ายเรท 19+ ของอัลบั้มชุด “A+”

 

ในขณะที่ฮยอนอา (Hyuna) กำลังยุ่งอยู่กับการโปรโมทผลงานเพลงอัลบั้มชุด "A+" อยู่นั้น ก็ได้มีภาพถ่ายจากผลงานเพลงชุดนี้ ที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยกันมาก่อน ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันเพิ่มเติม

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ทีผ่านมา Cube Entertainment ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ของฮยอนอา ที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันมาก่อน ในภาพนั้นฮยอนอาได้เปิดเผยร่างกายที่ดึงดูดความสนใจและผิวพันที่งดงามของเธอในภาพชุดนี้ โดยฮยอนอาได้เปิดเผยความเซ็กซี่ของเธอ ทั้งในภาพของชุดชั้นใน, ชุดว่ายน้ำ, เสื้อยืด ฯลฯ  

นอกเหนือจากภาพถ่ายที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาก่อนแล้วนั้น ในอัลบั้มภาพชุดนี้ก็ยังมีภาพถ่ายกึ่งเปลือยเรท 19+ ของเธอ ออกมาสร้างความสนใจเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ เพลงอีกด้วย ในภาพกึ่งเปลือยของฮยอนอาที่เปิดเผยออกมานั้น เธอจะไม่ได้สวมใส่อะไรเลยยกเว้นเพียงแค่ชุดชั้นใน และนิตยสารที่นำมาปกปิดร่างกายส่วนบนของเธอเอาไว้เพียงแค่นั้น ภาพถ่ายดังกล่าวได้รับการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในเวลานี้ ถึงหุ่นเอสไลน์และผิวสีน้ำผึ้งของเธอ

ในขณะเดียวกัน ฮยอนอากำลังอยู่ในช่วงของการโปรโมทผลงานเพลงไตเติ้ล “Because I’m The Best” ในรายการเพลงต่างๆ เวลานี้

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X