ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) พูดถึงข่าวลือเรื่องการคบหากับนานะ (Nana)
2015-04-27 13:14:56
Advertisement
คลิก!!!

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) พูดถึงข่าวลือเรื่องการคบหากับนานะ (Nana)

นักแสดงหนุ่ม ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) เปิดเผยเกี่ยวกับข่าวลือคบหากับนานะ (Nana) แห่ง After School ว่า "ผมปล่อยให้มันผ่านไปโดยไม่ได้ให้ความสำคัญอะไรเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงครับ แต่ก็รู้สึกงงที่ได้รับความสนใจมากอย่างคาดไม่ถึงครับ"

เมื่อวันที่ 27 เมษายน ฮงจงฮยอนได้กล่าวถึงข่าวลือคบหากับนานาที่มีประเด็นออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในการให้สัมภาษณ์ที่จัดขึ้นที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งละแวกใกล้เคียงซัมชองดง กรุงโซล ว่า "ก่อนอื่น ตอนที่มีข่าวออกมา ผมไม่ได้รู้เรื่องในทันทีครับ เพราะตอนนั้นผมอยู่บนเครื่องบินกำลังบินไปสิงคโปร์ครับ ผมก็ปฏิเสธข่าวนี้ว่าไม่ใช่เรื่องจริง พอเครื่องเรื่องจอด ผมก็ตกใจมากครับที่ข่าวนี้กลายเป็นประเด็นแตกตื่นกันใหญ่"

เขากล่าวอธิบายต่อว่า "ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ว่า ผมได้รับความสนใจมากมายขนาดนี้เลยเหรอ แต่ก็คงเป็นเพราะตอนนั้นผมก็อยู่ในระหว่างการเข้าร่วมรายการ 'We Got Married' ทางช่อง MBC อยู่ ทำให้ข่าวลือนี้ยิ่งกลายเป็นประเด็นฮอตมากขึ้น ซึ่งผมก็ได้แก้ไขความเข้าใจผิดทั้งหมดแล้วครับ แล้วก็ได้คุยกับยูรามากมายด้วยครับ"

นอกจากนี้ เขาก็กล่าวเสริมถึงนานะว่า "ตอนนี้เราก็ยังเจอกันบ้างบางครั้งในฐานะเพื่อนเหมือนเดิมครับ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฮงจงฮยอนมีข่าวลือคบหากับนานะมาหลายเดือนแล้ว แต่ทางฝ่ายต้นสังกัดของฮงจงฮยอนกับนานะก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่า "ทั้งคู่เป็นพียงเพื่อนสนิท ไม่ได้คบหากันแต่อย่างใด"

อนึ่ง ฮงจงฮยอนได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Enemies In-Law' ที่เล่าถึงเรื่องราวโปรเจ็คการคัดค้านการแต่างงานของสองครอบครัวที่จะขัดขวางการแต่งงานของลูกชายคนเดียวของตระกูลโจรกับลูกสาวคนเล็กในตระกูลตำรวจ โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วเกาหลีในวันที่ 29 เมษายนนี้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X