อ้น เดอะสตาร์ บอกแม่เสียใจ หลังข่าวภาพของลับหลุด ยันไม่ใช่ตน
2014-12-21 19:26:22
Advertisement
คลิก!!!

อ้น เดอะสตาร์ยันภาพหลุดโชว์ของลับไม่ใช่ตน (ไอเอ็นเอ็น)

           อ้น เดอะสตาร์ บอกแม่เสียใจ หลังข่าวภาพของลับหลุด ยืนยันไม่ใช่ตนเอง บอกไม่ใช่พวกชอบโชว์
 

           หนุ่ม "อ้น เดอะสตาร์" ยันภาพหลุดโชว์ของลับไม่ใช่ตน แจงขี้อาย ปัดโดนปล่อยดิสเครดิส ขำ ๆ เพื่อนโทรมาแซวชอบโชว์ ไม่กระทบงาน ปัดสร้างกระแส แย้มโดนทาบเล่นละคร

           กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อจู่ ๆ ก็มีภาพหลุดหนุ่มหน้าคล้ายหนุ่มอ้น เดอะสตาร์ นอนเปลือยโชว์ของลับออกมาว่อนในโลกโซเชียล ซึ่งงานนี้พอได้เจอเจ้าตัวเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา หนุ่มอ้นก็ออกมาชี้แจงว่า

           อ้น เดอะสตาร์  : เห็นแล้วครับ แต่ไม่ใช่ครับ พี่ ๆ ทีมงานส่งมาให้ดูผมก็บอกว่าไม่ใช่ ตอนแรกที่มีภาพออกมาก็งงครับ พึ่งถ่ายละครเสร็จพี่เขาก็ส่งมาให้ดูว่าไปทำอะไรมา ทำไมถ่ายแบบนี้ ผมก็บอกว่าไม่ใช่ผม หน้าใครก็ไม่รู้ ไม่ใช่หน้าผม

ตกใจหรือเปล่า

           อ้น เดอะสตาร์  : ไม่ตกใจครับ เพราะเราไม่เคยทำแบบนี้อยู่แล้ว เพื่อนก็โทรมากันเต็มเลยครับ บอกว่าเดี๋ยวนี้ชอบโชว์เหรอ ทำไมมีภาพแบบนี้หลุดออกมา เราก็บอกไปว่าไม่ใช่ อาจารย์กับเพื่อนที่มหาลัยก็แซวว่าโชว์ใหญ่เลยนะเรา ผมก็บอกไม่ใช่ ผมไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เพราะเป็นคนขี้อาย ด้วยตัวเราไม่ค่อยชอบถ่ายรูปด้วยอยู่แล้ว

เป็นการปล่อยเพื่อดิสเครดิตหรือเปล่า

           อ้น เดอะสตาร์  : อย่าไปคิดแบบนั้นดีกว่าครับ ตัวอ้นเองก็ไม่ได้คิดว่าใครจะทำร้ายหรือดิสเครดิตเรา ก็ตลกดีว่าทำไมถึงมีภาพนี้ออกมา ซึ่งมันไม่ใช่เลย ถ้าเป็นผมจริง ๆ มันต้องชัดกว่านี้ เพราะออกมาแต่แรกก็เบลอหมดเลย เขาทำเพื่ออะไร ผลกระทบกับงานส่วนตัวผมไม่เลยครับ ไม่ส่งผลกระทบอะไรต่อผม

แล้วทางบ้านล่ะว่าอะไรไหม

           อ้น เดอะสตาร์  : แม่ก็ไม่ได้เครียดอะไรแต่ก็แอบเสียใจนิดนึงว่าทำไมลูกทำแบบนี้ ซึ่งจริง ๆ แล้วมันไม่ใช่ สร้างกระแสส่วนตัวอ้นไม่ได้คิดแบบนั้นนะครับ ตัวผมก็งงเพราะส่วนตัวผมก็ไม่เคยมีข่าว แต่อยู่ ๆ ทำไมมีข่าวแบบนี้ แฟนคลับรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ผม ดูรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ผม แฟนคลับเขาก็งงเหมือนกัน ทางผู้ใหญ่ก็ไม่มีเรียกคุยครับ เพราะมันไม่ได้ร้ายแรงอะไร มันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ระวังตัวมากขึ้นไหม ไม่ครับ คือเราไม่ชอบถ้ายรูปแบบนี้อยู่แล้ว บางคนอาจจะชอบถ่ายก็แล้วแต่บางคนครับ ส่วนตัวผมไม่ชอบจริง ๆ เพราะมันเป็นของลับ ผมก็คงใช้ชีวิตตามปกติครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X