อ่าง เถิดเทิง เปิดใจชีวิตตกอับ เมียทิ้ง เงินหมด
2014-08-22 04:48:24
Advertisement
คลิก!!!

 

    อ่าง เถิดเทิง อดีตตลกชื่อดัง เปิดใจชีวิตตกอับ ถูกเมียทิ้งแถมหอบเงินเก็บและลูกหนี กลายเป็นคนไม่มีที่ซุกหัวนอน

            เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2557 เวลาประมาณ 12.50 น. อ่าง เถิดเทิง หรือ นายสุธน เวชกามา อายุ 42 ปี อดีตดาราตลกชื่อดัง ได้ออกมาเปิดใจทุกเรื่อง ทุกประเด็น หลังหายหน้าไปวงการเกือบ 5 ปี ผ่านรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 ซึ่งการเปิดใจครั้งนี้ อ่าง เถิดเทิง เล่าว่า หลังจากที่ตนถูกอดีตภรรยาทิ้งไว้ที่จังหวัดลพบุรี พร้อมนำเงินเก็บและลูกหนีไปนั้น ตนก็กลายเป็นคนหมดตัวไปชั่วข้ามคืนเนื่องจากที่ผ่านมาตนให้อดีตภรรยาดูแลเรื่องเงินทั้งหมด ซึ่งตอนนั้นก็ต้องไปอาศัยตามทุ่งนา เพราะตนไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของเพื่อนหรือญาติ ทำให้ไม่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือจากใครได้เลย จึงทำให้ช่วงนั้นมีข่าวออกมาว่า ตนเบี้ยวงาน

            สำหรับชีวิตตอนที่ถูกทิ้งไว้ที่จังหวัดลพบุรีนั้น ตนได้อาศัยทำงานรับจ้างทั่วไปเพื่อหาเงินมาประทังชีวิต จนกระทั่งเริ่มมีคนจำหน้า จำเสียง และมุกตลกของตนได้ ก็ทำให้ได้รับการติดต่อให้ไปเล่นตลกที่พัทยา ก่อนที่ตนจะได้มีโอกาสกลับเข้ามารับงานเล่นตลกตามคาเฟ่อีกครั้งตามที่เพื่อน ๆ และทีมงานเก่า ๆ ช่วยติดต่อให้

            และเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ตนได้มีโอกาสพบรักอีกครั้งกับนางสุดารัตน์ นึกสมหวัง อายุ 44 ปี ภรรยาคนปัจจุบัน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมา ตนก็ได้ภรรยาคนนี้คอยดูแลมาโดยตลอด ทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน ซึ่งนอกจากภรรยาของตนแล้ว ตนก็อยากขอบคุณทีมงานอ่าง เถิดเทิง ทุก ๆ คน ที่ให้โอกาสตนได้กลับมาเล่นตลกตามคาเฟ่อีกครั้ง รวมถึงขอขอบคุณช่อง 2 ที่เปิดโอกาสให้ได้ออกมาพูดความจริง เหมือนเปิดชีวิตใหม่ให้อีกครั้ง

            นอกจากการรับงานเล่นตลกตามคาเฟ่แล้ว อ่าง เถิดเทิง บอกว่า ตอนนี้วงของตนยังได้รับการติดต่อให้ไปเล่นตลกตามงานแต่งงาน งานกินเลี้ยง อีกทั้งตนยังได้รับโอกาสไปร่วมแสดงละครเรื่อง “ภพรัก” ของช่อง 3 ในฐานะดารารับเชิญ และยังมีเพลง “แหล่มเลย” ให้ได้ฟังในยูทูบ หรือมีเสียง “ตื่น ๆ มีเรื่องแล้ว” ในเกมออนไลน์ อีกด้วย นอกจากนี้ก็มีรายการเด็กทางช่องเวิร์คพอยท์ ส่วนหนังของรุ่นน้องที่ตนได้ร่วมแสดงด้วย เชื่อว่าน่าจะได้รับชมกันในเร็ว ๆ นี้ และในส่วนของกิจการค้าขายที่ตนทำนั้น ตอนนี้มีเพียง 2 อย่าง คือ การยำปลาดุกฟูกับน้ำส้ม เพราะมองว่าอาชีพตลกเป็นอาชีพที่มีความไม่แน่นอน 

            สำหรับเหตุผลที่ตัดสินใจไม่ขอความช่วยเหลือไปทางสมาคมตลกดาราตลกนั้น ตนมองว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องภายในครอบครัว ตนควรต้องหาทางแก้ปัญหาเองมากกว่าที่จะรบกวนผู้ใหญ่ให้มาเดือดร้อนด้วย           

            ด้านนางสุดารัตน์ นึกสมหวัง ภรรยาคนปัจจุบันของ อ่าง เถิดเทิง ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า ตนรู้จักกับอ่าง เถิดเทิง เพราะอ่าง เถิดเทิง เห็นรูปตนจากลูกชาย หลังจากนั้นก็ได้มีการทำความรู้จักและพูดคุยกันมาตลอด ซึ่งตนก็รู้สึกสงสารและเห็นใจที่ อ่าง เถิดเทิง โดนเบี้ยวเงินบ้าง โดนหักหลังเรื่องผลประโยชน์จากคนใกล้ตัวบ้าง จึงคิดว่าอยากเข้ามาดูแลเพื่อช่วยเหลือไม่ให้ถูกเอารัดเอาเปรียบอีก

            ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่า ตนยอมคบหากับ อ่าง เถิดเทิง เพราะต้องการผลประโยชน์นั้น ตนขอยืนยันว่า ตนมีเพียงเจตนาที่ต้องการช่วยเหลือและคอยดูแล อ่าง เถิดเทิง จริง ๆ ซึ่งทุกวันนี้เวลาที่ต้องใช้จ่ายเงินอะไรก็ตาม ตนก็จะลงรายละเอียดในบัญชีทุกครั้งว่า เอาไปซื้ออะไรบ้าง และเงินที่ได้มามีจำนวนเท่าใด เพื่อชี้แจงให้ อ่าง เถิดเทิง รู้มาโดยตลอด
 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X