''อู๋จุน'' รับโชค พ่อ- ลูกได้งานพรีเซนเตอร์สายการบิน
2014-08-27 11:58:43
Advertisement
Pyramid Game

''อู๋จุน'' กับลูกสาว ''ไนไน่''

''อู๋จุน'' รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสายการบินบรูไนเป็นครั้งแรกในรอบ 40 ปี ที่ก่อตั้งสายการบินมา โดยจัดงานแถลงข่าวเซ็นสัญญาที่เมืองเซี่ยงไฮ้ไปเมื่อวานนี้ ''อู๋จุน'' ให้สัมภาษณ์ว่า ตั้งแต่เด็กเขาก็ใช้บริการสายการบินบรูไนกับพ่อแม่มาโดยตลอดเวลาไปท่องเที่ยวต่างประเทศ 

        แม้กระทั่งตอนไปเรียนต่อที่ออสเตรเลียก็นั่งสายการบินนี้ ตอนนั้นอายุแค่ 17 ปี ตอนอยู่บนเครื่องเปิดอ่านจดหมายแฟนสาวที่เขียนให้ อ่านแล้วร้องไห้น้ำตาอาบแก้ม ตอนนั้นคุณพ่อคุณแม่ก็อยู่ข้างกายด้วย ตอนนี้คิดขึ้นมาก็ยังรู้สึกขายหน้าไม่น้อย ส่วนแฟนสาวที่ทำให้ ''อู๋จุน'' น้ำตาตกคนนั้นก็กลายเป็นภรรยาของเขาตอนนี้ไปแล้ว 

         เมื่อนักข่าวถามถึง ลูกสาว ''ไนไน่'' ที่ก่อนนี้ได้ออกมาถ่ายทำรายการ ''คุณพ่อกลับมาแล้ว'' ด้วยกัน ''อู๋จุน'' กล่าวว่า เพราะช่วงนี้ใกล้เปิดเทอมแล้ว จึงให้ลูกสาวอยู่บ้านเพื่อเตรียมตัวก่อนเปิดเรียน แต่ก่อนที่จะมา ลูกสาวคนโปรดร้องไห้ขอมาด้วย แต่ไม่ว่ายังไงคราวนี้คุณพ่อก็ต้องแข็งใจไม่ยอมพามาด้วย กลัวไม่เป็นผลดีต่อการเรียนของเด็ก 

 

ที่มา http://siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X