อุบัติเหตุคร่าชีวิต “ยัคคุง” ดาวตลกแต่งหญิงชื่อดัง
2013-10-07 18:02:43
Advertisement
คลิก!!!

อุบัติเหตุคร่าชีวิต “ยัคคุง” ดาวตลกแต่งหญิงชื่อดัง
 
       ดาวตลกชื่อดังชาวญี่ปุ่น “ซากุระสุกะ ยัคคุง” วัย 37 ปี ที่โด่งดังมาจากการแต่งตัวเป็นผู้หญิง ในชุดนักเลงสาว ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ต.ค.ในอุบัติเหตุทางรถยนต์
       
       สื่อญี่ปุ่นรายงานว่าดาราตลก ซากุระสุกะ ยัคคุง ได้เสียชีวิตจากอาการหัวใจถูกบีบรัด ที่เกิดขึ้นหลังเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างเดินทางไปจังหวัดคุมาโมโตะ เพื่อร่วมงานอีเวนต์ในวันที่ 6 ต.ค.กับสมาชิกของวง Bijomen Z Vlossom โดยอุบัติเกิดขึ้นในเวลาประมาณเกือบ 5 โมงเย็นของวันที่ 5 ต.ค.ที่รถมินิแวนที่ดาวตลกชื่อดังนั่งมา ได้ชนเข้ากับที่กั้นถนนคอนกรีตของทางด่วน ในเขตเมืองมิเนะ จังหวัดยามางูจิ
       
       ซึ่งหลังได้ตรวจสอบหลักฐานในบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าได้เปิดเผยว่า ยัคคุง และทีมงานของเขาคนหนึ่ง สามารถออกมาจากรถได้แล้ว แต่กลับโดนรถที่วิ่งตามมาพุ่งเข้าชน จนเสียชีวิตลงทั้งคู่ ซึ่งเชื่อกันว่าฝนที่ตกลงมือมีส่วนทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ขึ้น โดยมีชายอีกสองคนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่ถึงขั้นเป็นอันตรายต่อชีวิต และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       ซากุระสุกะ ยัคคุง หรือ ยาสึโอะ ไซโตะ วัย 37 ปี เกิดที่จังหวัดยามางาวะ และเริ่มเปิดตัวในวงการบันเทิงเมื่อปี 2006 และยังมีผลงานเพลงมาแล้วหลายซิงเกิลทั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และกับวง Bijomen Z Vlossom ซึ่งมีเอกลักษณ์ตรงที่สมาชิกทุกคนจะแต่งตัวเป็นผู้หญิง หลังตัวของ ยัคคุง เองสามารถสร้างชื่อขึ้นมาจากมุกตลกที่เขาจะแต่งตัวเป็นผู้หญิง ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ “Sukeban Kyoko” ที่เป็นนักเลงสาว ซึ่งมักจะปรากฏตัวพร้อมกับถือดาบไม้ไผ่อยู่ในมือ
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X