อุทาหรณ์ฝากดูแล ช็อก ป้าสุดโหด ตัด"จ้อน"เด็กน้อย 3 ขวบ หลังสุดฉุน"เข้ามาใช้ห้องน้ำ"
2014-11-20 13:56:37
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 19 พ.ย.ว่า ป้าใจร้ายชาวจีนรายหนึ่งได้ก่อเหตุตัดอวัยวะเพศหลานชายวัย 3 ขวบ เพียงเพราะไม่พอใจฝ่ายหลังที่เข้ามาใช้ห้องน้ำของเธอ และเอามือถือของเธอไปเล่นเกม
 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในมณฑลเหอหนาน ทางตอนเหนือของจีน เมื่อนางซู่ พ่าน ได้ตัดอวัยวะเพศของหลานชายวัย 3 ขวบ  หลังจากที่แม่ของเด็กได้ช่วยให้เธอฝากดูแล เพื่อไปหาเพื่อนบ้าน  โดยเธอโกรธแค้นที่หลานชายเอามือถือของเธอไปเล่นเกมส์ และเข้าใช้ห้องน้ำของเธอ ขณะที่แม่ของเธอ รีบวิ่งกลับมายังบ้านหลังนี้ทันทีหลังจากได้ยินเสียงลูกของเธอร้องไห้เสียงดังลั่น โดยเด็กชายถึงกับสลบนอนจมกองเลือด หลังจากนางซู่ได้ใช้มีดปาดอวัยวะเพศของเขา

 

รายงานระบุว่า ต่อมา พ่อแม่เด็กได้รีบนำร่างลูกชายไปยังโรงพยาบาล และเคราะห์ดีที่แพทย์สามารถต่ออวัยวะเพศกลับคืนตามเดิมได้ ก่อนจะส่งตัวเขาไปยังโรงพยาบาลใหญ่ในกรุงปักกิ่ง ขณะที่โฆษกโรงพยาบาลบอกว่า  เชื่อว่า เด็กชายจะใช้งานอวัยวะเพศได้เหมือนเดิม ขณะที่ป้าใจโหดดังกล่าวได้ถูกตำรวจไล่ล่าและจับกุมตัว และอาจต้องเผชิญโทษจำคุกเป็นเวลา 5 ปี สำหรับความผิดโหดที่เธอก่อขึ้น

 

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X