อุทาหรณ์ หนุ่มหวิดดับ"ก้อนน้ำแข็งใหญ่"จากเครื่องบินตกใส่รถแตกยับ เฉียดถล่มบ้าน
2015-04-19 11:09:00
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มรายหนึ่งรอดดีรอดชีวิตอย่างเหลือเชื่อ จากอุบัติเหตุประหลาดก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่จากเครื่องบินที่บินเหนือฟ้า ได้ร่วงใส่รถยนต์ของเขา ส่งผลให้กระจกหน้ารถยนต์พังยับ ขณะที่สายการบินผู้ก่อเหตุได้จ่ายเงินค่าเสียหายให้หนุ่มรายนี้แล้ว 

รายงานระบุว่า ในหตุการณ์นี้ นายท๊อดด์ ลาร์สัน หนุ่มใหญ่วัย 55 ปี ชาวเมืองเทยเล่อร์วิลล์ รัฐยูท่าห์ เเผยว่า ได้เกิดเหตุเครื่องบินลำหนึ่ง ได้บินเหนือบ้านของเขา ก่อนจะทิ้งซากน้ำแข็งขนาดใหญ่ตกลงมายังรถยนต์ของเขาในบ้าน โดยซากน้ำแข็งดังกล่าวตกลงอย่างแรง ชนิดทำให้สัญญาณเตือนรถยนต์เพื่อนบ้าน 3-4 คันดังสนั่น 

 

ขณะที่ซากก้อนน้ำแข็งดังกล่าวเลยหลังคาบ้านเขาไปเพียงไม่กี่นิ้ว และหากเขายังอยู่ในรถ เขาคงได้รับอันตรายจากซากน้ำแข็งนี้อย่างแน่นอน โดยซากก้อนน้ำแข็งดังกล่าวทำให้กระจกหน้าเป็นรูราว 12.5 นิ้ว และว่า เขาได้เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า บ้านของเขาเป็นพื้นที่บินเหนือฟ้าของสายการบินเดลต้า ซึ่งปกติแล้วมักจะผ่านมามันละ 4 ครั้ง 

ขณะที่หน่วยงานการบินพลเรือนได้ตรวจสอบเหตุการณ์นี้แล้ว และเผยว่า ในวันเกิดเหตุ มีเครื่องบินโดยสารบินอยู่เหนือบ้านของเขาราว 2 นาที แต่ไม่สามารถระบุเที่ยวบินได้ แต่เขาได้สังเกตเห็นโลโก้ของเครื่องบินว่าเป็นของเครื่องบินเดลต้า แอร์ไลนส์

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เขาต้องเสียเงินเป็นจำนวน 4,000 ดอลลาร์ให้แก่เขา สำหรับการซ่อมแซมกระจกหน้ารถยนต์ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในรถยนต์ ที่ได้รับความเสียหายระหว่างเกิดเหตุดังกล่าวด้วย และเขาต้องการให้สายการบินนี้ออกมารับผิดชอบ 
 
 
ขอขอบคุณที่มา   มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X