อึ้งไปเลย ชายแคนาดากินอาหารจากพื้น พิสูจน์เครื่องดูดฝุ่นสะอาดจริง
2014-08-28 05:10:28
Advertisement
คลิก!!!

 

   ผงะไปเลย ชายแคนาดาท่าทางภูมิฐานแต่งตัวดี ดันมานั่งกินอาหารจากพื้นซะงั้น ไม่ต้องตกใจไป ที่แท้แค่โฆษณาเครื่องดูดฝุ่น รับประกันดูดสะอาดเว่อร์จนกินข้าวจากพื้นได้             

          ใคร ๆ ก็รู้ว่าพื้นทางเดินสาธารณะสกปรกแค่ไหน ทำขนมตกไป จะใช้มุก "ของหล่น 3 วินาทีเชื้อโรคไม่เห็น" ไม่ได้แน่นอน เพราะฉะนั้นสิ่งที่ตาคนนี้ทำกลางสถานีรถไฟใต้ดินแห่งหนึ่งในแคนาดา จึงทำให้ประชาชนที่กำลังรอรถไฟอยู่ทำหน้าอี๋ด้วยความกระอักกระอ่วนจนแทบอาเจียน เมื่อเขาเทพาสต้าลงไปบนพื้นแล้วจ้วงกินหน้าตาเฉย !!

          แต่จริง ๆ พี่แกคนนี้ก็ไม่ได้จู่ ๆ มานั่งกินของตกพื้นหรอกนะ เพราะนี่เป็นส่วนหนึ่งของโฆษณาประเภท สตั๊น แอดเวอร์ไทซิ่ง (stunt advertising) ของเครื่องดูดฝุ่นยี่ห้อ BISSELL ซึ่งการันตีว่า สามารถดูดพื้นได้สะอาดเอี่ยมอ่อง เพราะนอกจากจะดูดเอาฝุ่นออกไปแล้ว ยังทำความสะอาดต่อด้วยระบบไอน้ำหรือสตีมมิ่ง ช่วยฆ่าเชื้อโรคได้ล้ำลึกไปด้วยในตัว ฉะนั้นแค่การจ้วงกินพาสต้ายังถือว่าเบสิกมาก ๆ คุณพี่คนนี้ ที่มีตำแหน่งเป็นถึงแบรนด์เมเนเจอร์ของเครื่องดูดฝุ่นยี่ห้อดังกล่าว เลยควักขนมปังออกมาปาดซอสพาสต้ากินซะสะอาดเกลี้ยงเชียว 

          เอิ่มมม ถึงจะมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของตัวเองดีแค่ไหน แต่จะให้มาพิสูจน์ด้วยการกินอาหารที่ตกบนพื้นที่มีคนย่ำมาแล้วนับไม่ถ้วนนี่ก็น่าลำบากใจเหมือนกันนะ ว่าแต่ถ้าท้าแกมาทำสตั๊น แอดเวอร์ไทซิ่ง แบบนี้ที่บ้านเราพี่แกจะรับปากไหมเนี่ย ก็เมืองร้อนชื้นแถมเฉอะแฉะอย่างบ้านเรานี่มันแหล่งเพาะเชื้อโรคชั้นดีเชียวล่ะ ^^" 

 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X