อึ้งรอบ 2 'ริจจัง' โบกมือลา AKB48 กลางคอนฯ ใหญ่ที่ไซตะมะ
2015-03-27 16:22:12
Advertisement
Pyramid Game

รินะ คาวะเอย์ หรือ ริจจัง ไอดอลสาวสมาชิกวง AKB48 ทีมเอ ประกาศขอจบการศึกษาออกจากวง กลางคอนเสิร์ตใหญ่ ที่ จ.ไซตะมะ โดยยังไม่ได้ระบุวันที่ชัดเจน ซึ่งปมการออกจากวงมาจากยังช็อกจากเหตุถูกทำร้ายในงานจับมือ...

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 58 ในคอนเสิร์ต AKB48 Haru no Tandoku Concert ~Jikiso Imada Shugyouchuu!~ ของวงไอดอลเกิร์ล กรุ๊ป AKB48 (เอเคบีโฟร์ตี้เอดจ์) ที่ไซตะมะ ซุปเปอร์อารีน่า จ.ไซตะมะ โดยไอดอลสาว รินะ คาวะเอย์ หรือ ริจจัง AKB48 ทีมเอ ได้ประกาศขอจบการศึกษา (ลาออกจากวง) กลางคอนเสิร์ต ท่ามกลางความเสียใจของแฟนคลับ และสมาชิกในวง โดยยังไม่มีการระบุวันและเวลาของการจบการศึกษา แต่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงหลังวันที่ 20 พ.ค. หลังจากที่มีการเลือกตั้งเซ็นบัตสึ สำหรับซิงเกิ้ลที่ 40 “Bokutachi wa Tatakawanai” (โบะคุทะจิ วะ ทะทะคาวานาอิ)
 

รินะ คาวะเอย์ สมาชิก AKB48 ทีมเอ

เว็บไซต์ tokyogirlsupdate.com รายงานว่า เกี่ยวกับการออกจากวงไปในครั้งนี้ มาจากอาการช็อกของเธอ นับตั้งแต่เหตุถูกทำร้ายโดยชายคนหนึ่ง ที่ใช้อาวุธคล้ายใบเลื่อยทำร้ายที่แขนและศีรษะ ในกิจกรรมการจับมือเมื่อปีที่แล้ว โดยกิจกรรมการจับมือถือ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับไอดอล ที่จะได้มีโอกาสสื่อสารกับแฟนๆ แต่เธอไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้อีกเลย เนื่องจากเหตุการณ์อันน่าตกใจในครั้งนั้น
 

ริจจัง ขึ้นเวทีงานเซนบัติสึเมื่อปี 2014 เป็นการออกงานครั้งแรก หลังจากเหตุถูกทำร้าย

มันเป็นเรื่องยากสำหรับเธอที่จะได้มีโอกาสร่วมงานจับมืออีกครั้ง เพราะว่าเธอไม่สามารถทำเช่นนั้นได้อีก และไม่มีหวังที่จะทำได้ในอนาคตภายหน้าด้วย จากนั้น ริจจัง ก็ร้องไห้น้ำตาไหลออกมาอาบแก้ม ริจจัง อยากที่จะเปลี่ยนตัวเองไปเป็นนักแสดง หลังจากที่เธอได้กระแสตอบรับที่ดีจากละครที่เธอแสดงเรื่อง “Gomenne Seisyun!” เมื่อปลายปี 2557
 

แฟชั่นชุดว่ายน้ำของริจจัง

 

อนาคตอาจจะไม่ได้เห็นความสดใสแบบนี้


รินะ คาวะเอย์ หรือ ริจจัง เกิดเมื่อวันที่ 12 ก.พ. ปี 1995 ที่จังหวัดคานากาว่า เข้าออดิชั่นเป็นเอเคบี 48 จากการเป็นเด็กฝึกหัด (เค็งคิวเซย์) รุ่นที่ 7 และเป็นเอเคบีรุ่นที่ 11 ในเดือน ก.ค. ปี 2010 และ ได้ขึ้นแสดงครั้งแรกในเดือน พ.ย.ปีเดียวกัน โดยต่อมาในเดือน มี.ค. ปี 2012 เธอได้เลื่อนขึ้นมาอยู่ทีม 4 และได้ย้ายเข้ามาอยู่ในทีมเอจนถึงปัจจุบัน.

ความน่ารักสดใสแบบเด็กสาว

การตัดสินใจก้าวไปเป็นนักแสดง คือความต้องการของเธอ


ที่มา : nihongogo.com

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X