อึ้ง! “อ่ำ อัมรินทร์” ประกาศขายบ้าน ขายรถ วอนหวังดีอย่าซ้ำเติม
2014-11-27 22:45:09
Advertisement
Pyramid Game

แฟนคลับอึ้ง! “อ่ำ อัมรินทร์” ประกาศขายบ้าน ขายรถ อยากหาทางสงบ เจ้าตัวโพสต์เฟซขอบคุณที่ห่วงใย บอกหากหวังดีจริงอย่าซ้ำเติม
       
       กลายเป็นประเด็นฮือฮาบนโลกโซเชียลทันที หลังจากฝ่ายภรรยา “จอย อัจฉรียา อังคสุวรรณศิริ” ได้ออกมาเปิดใจว่าหย่าขาดกับอดีตนักร้องดัง “อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน” ปิดฉากชีวิตคู่ 12 ปี โดยให้เหตุผลว่าต้องเก็บเรื่องดังกล่าวไว้เป็นความลับนานถึง 9 เดือน เพราะลูกสาว “น้องแอลลี่ ด.ญ.อชิรญา นิติพน” ร้องขอ เพราะยังทำใจไม่ได้ แต่ภายหลังตนเห็นลูกสาวเข้มแข็งขึ้น จึงได้ออกมาเปิดใจ โดยระบุว่าไร้มือที่สาม ไม่เสียดายความสัมพันธ์ เพราะ 10 กว่าปีที่ใช้ชีวิตคู่กันตนมีความสุขดี
       
       งานนี้ทำเอาผู้สื่อข่าวหลายสำนักได้พยายามโทรศัพท์ติดต่ออ่ำเพื่อขอสัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าว แต่เจ้าตัวกลับไม่รับสาย แถมยังตัดสายทิ้งอีกต่างหาก นอกจากจะออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยภายหลังเป็นข่าวอ่ำได้โพสต์ภาพอดีตภรรยาและลูกสาว พร้อมข้อความขอบคุณที่ห่วงใย แต่ไม่อยากให้ซ้ำเติมกัน
       
       “อย่าได้ย้ำ อย่าซ้ำเติมกันเลยน่ะครับ ถ้าหวังดีผมขอครับพี่ นะครับ ทราบว่าทุกคนอยากรู้เรื่อง และเป็นห่วงครับผม ขอบคุณครับ นะครับ”
       
       นอกจากนี้ แฟนคลับยังพากันเป็นห่วงความรู้สึกอ่ำหลังจอยออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงกรณีเตียงหัก เพราะเจ้าตัวได้ประกาศขายบ้านถึง 3 หลัง พร้อมที่ดินอีก 360 ตารางวา โดยให้เหตุผลเพียงว่าต้องการขายบ้านเพราะอยากไปหาทางที่สงบกว่า! แถมยังประกาศขายรถเบนซ์ CLK 63AMG 2010 งานนี้เลยยิ่งตอกย้ำว่าการเลิกรากันในครั้งนี้ อดีตนักร้องดังยังเฮิร์ต และทำใจยังไม่ได้อีกด้วย
 
อึ้ง! “อ่ำ อัมรินทร์” ประกาศขายบ้าน ขายรถ วอนหวังดีอย่าซ้ำเติม

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X